ยืนยันหนักแน่น “ทับทิม” ไม่เคยเปลี่ยนพระเอก โต้ข่าวลือนางเอกขี้วีน เรื่องเยอะ !

2020-01-16 14:00:18

 ยืนยันหนักแน่น “ทับทิม” ไม่เคยเปลี่ยนพระเอก โต้ข่าวลือนางเอกขี้วีน เรื่องเยอะ !

Advertisement

ขอผู้จัดฯ เปลี่ยนตัวพระเอกเพราะไม่แมน ไม่ใช่หนูนะคะ “ทับทิม อัญรินทร์” เคลียร์ชัด ไม่ใช่นางเอกขี้วีน เรื่องเยอะ ตามข่าวลือ !


หลังจากที่มีข่าวลือออกมาให้ได้ยินอย่างหนาหู ว่ามีนางเอกขี้วีนขอผู้จัดฯ เปลี่ยนตัวพระเอก เพราะไม่อินที่รับรู้มาว่าฝ่ายชายไม่แมน แถมยังบอกมาอีกด้วยว่านางเอกคนนี้เป็นสาวเรื่องเยอะ ชุดเชย ไม่สวยไม่ใส่ และไม่เล่น ซึ่งแน่นอนว่างานนี้บรรดาขาเมาท์ก็ไม่พลาดทำหน้าตามสืบเสาะ คาดเดากันไปต่างๆ นานา แม้กระทั้งนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ก็ไม่วายถูกโยงมาเอี่ยวด้วย



ซึ่งงานนี้สาวทับทิมก็ได้เปิดใจถึงข่าวลือดังกล่าว และยืนยันอย่างหนักแน่นว่า…




“ไม่ใช่เธออย่างแน่นอน ยืนยันว่าไม่ใช่นางเอกเรื่องเยอะ คุยง่าย ยังจ้างงานได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ไม่เคยเปลี่ยนพระเอกเลย กระแสที่บอกว่าเป็นางเอกเรื่องเยอะชุดไม่สวยก็ไม่ใส่นั้น ทับทิมก็ยืนยันว่าคุยง่าย ไม่เรื่องเยอะ และเชื่อว่านักแสดงทุกคนก็ต้องพยายามทำงานของตัวเองให้เต็มที่ คนที่ทำงานด้วยกันมาจะรู้ดีว่าเป็นยังไง ส่วนอีกกระแสที่บอกว่าผู้จัดไม่ปลื้มก็ไม่ใช่เธออีกเช่นเคย เพราะทุกคนที่ทำงานด้วยกันก็น่ารักกันหมด”






พอถามถึงเรื่องมาตฐานการรับงานของนางเอกสาว ก็ได้ความว่า... ”ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ เชื่อในผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เพราะที่ผ่านมาผู้ใหญ่ก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุด และสิ่งเหมาะสมที่สุดให้อยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาถ้าฝั่งผู้ใหญ่ได้คุยกับเราในเรื่องของบท แล้วเราเองได้อ่านบทแล้วว่ามันเหมาะสม ก็คิดว่ามันเป็นหน้าที่ ที่เราต้องแสดงละครเรื่องนั้น”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @anyarinsweet