เอ็นดู “วุ้นเส้น-เจนสุดา” ควงแขนเยี่ยม “น้องลิษา” ทายาทคนล่าสุดของแก๊งนางฟ้า !

2020-01-15 17:30:05

เอ็นดู “วุ้นเส้น-เจนสุดา” ควงแขนเยี่ยม “น้องลิษา” ทายาทคนล่าสุดของแก๊งนางฟ้า !

Advertisement

ควงกันไปรับขวัญหลานถึงโรงพยาบาล “เจนสุดา – วุ้นเส้น” ย่องเยี่ยม “แอน – น้องลิษา” ถึงห้องพักฟื้น ไม่วายมีโมเมนต์ฮาปนน่ารัก “น้องลิษา – พี่เจน” มาเสิร์ฟให้ได้ยิ้มตาม


คลอดทายาทมาแต่งเติมสีสันให้ครอบครัวอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” ที่เพิ่งจะให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 “น้องลิชา” ไปเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลื้มปิติของสามี “ภูริ หิรัญพฤกษ์” และลูกสาวคนโต “น้องริชา” ที่ดูออกอาการเห่อน้องสุดๆ






ซึ่งงานนี้นอกจากความยินดีปรีดาของคนในครอบครัวแล้ว เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็ปลื้มปริ่มและยินดีที่ได้เห็นหน้าค่าตา “น้องลิษา” กันไม่น้อย โดยเฉพาะเพื่อนซี้ร่วมแก๊งนางฟ้าของแม่แอน

อย่างล่าสุด ก็ได้เห็นสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “เจนสุดา ปานโต” ย่องไปเยี่ยมสาวแอนและน้องลิษา กันถึงห้องพักฟื้น งานนี้สาววุ้นเส้นก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพร่วมเฟรมกับเพื่อนรัก และหลานสาวคนล่าสุด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า… “Welcome Risa to our family ”







ทางด้านคุณแม่ลูกสองอย่างสาวเจนสุดา ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพอุ้มน้องลิษาไว้ในอ้อมอก มองหน้าเปี่ยมไปด้วยความเอ็นดู ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุข้อความว่า… “ลิษาให้เกียรติถ่ายภาพกับพี่เจน”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ann_laisuthruklai , @janesuda , @vjwoonsen