สวยแถมโสด ! “ดีเจเจมส์” หย่อนข้อมูลเด็ด ชวนสงสัย “เกรท-หมออร” เลิกกันแล้ว ?

2020-01-15 15:30:41

สวยแถมโสด ! “ดีเจเจมส์” หย่อนข้อมูลเด็ด ชวนสงสัย “เกรท-หมออร” เลิกกันแล้ว ?

Advertisement

ความสัมพันธ์ช่างคลุมเครือน่าสงสัย “ดีเจเจมส์ จิตตริน” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “หมออร” พร้อมแคปชั่นทิ้งบอมบ์ หรืองานนี้เลิก “เกรท วรินทร” แล้ว !


ถูกจับจ้องมองดูความสัมพันธ์อยู่เรื่อยมา สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อคมเข้ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” และแฟนสาวดีกรีเริ่ดอย่าง “หมออร อรอุมา” หลังจากที่ก่อนหน้ามีเพจเมาท์มอยดาราหลายเพจ ต่างเมาท์เป็นเสียงเดียวกันว่า พระเอกผิวเข้มสะบั้นรักแฟนสาวสวยดีกรีแพงไปแล้วเรียบร้อย แน่นอนว่างานนี้หวยก็ไปตรงอยู่ที่คู่ของหนุ่มเกรทและหมออร เพราะมีจังหวะที่คุณหมอคนสวยไปกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของหนุ่มเกรท พอดิบพอดีกับจังหวะข่าวลือดังกล่าว






ซึ่งงานนี้หนุ่มเกรทก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า ความรักทั้งคู่ตอนนี้ยังดีอยู่ ส่วนเรื่องของการอันฟอลโลว์มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ทั้งสองยังมีสถานะเป็นแฟนกันอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ทำเอาอยากจะตามไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ของหนุ่มเกรทใหม่อีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่า ความรักของทั้งคู่ยังหวานกันอยู่จริงหรือเปล่า

เพราะล่าสุด (14 ม.ค. 2563) แอบเห็นดีเจและนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ จิตตริน” ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณหมอคนสวย หลังจากที่ได้ไปเข้าคอร์สปลูกผมที่คลินิกของหมออร แถมงานนี้หนุ่มเจมส์ ก็ยังได้เผยข้อมูลชวนเผือกไม่น้อยว่า “คุณหมอคนสวย (โสด จากข้อมูลที่มีมา)” 




หลังจากที่เห็นดีเจเจมส์ได้โพสต์ภาพและข้อมูลดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตมาแย้งเรื่องสถานะของคุณหมอว่าไม่ได้โสด แน่นอนว่างานนี้ก็ทำเอาต่อมความเผือก ของขาเมาท์เต้นตุบๆ แรงขึ้นอีกเท่าตัว เพราะต่างก็อยากรู้ไม่น้อยว่าแท้จริงแล้วสถานะของทั้งคู่คืออะไรกันแน่