แม่นเวอร์! โหรเผย"ยิ่งลักษณ์"ซ้ำรอยพี่ชาย

2017-08-25 15:30:42

แม่นเวอร์! โหรเผย"ยิ่งลักษณ์"ซ้ำรอยพี่ชาย

Advertisement

แม่นเวอร์ โหรเคยทำนายไว้เมื่อต้นปี 2558 ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าจะมีชะตาตายรอยพี่ชาย นายทักษิณ ชินวัตร อย่างแน่นอน

นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ  เคยเผยผ่าน เดลินิวส์ออนไลน์ เมื่อ ปี 2558 ว่า น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะซ้ำรอยอดีต ในส่วนคดีจำนำข้าวต้องไปตามรอยบรรพบุรุษ คือ หนีออกนอกประเทศ ทั้งนี้ ได้ทำนายดวงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มา 2-3 ปีก่อนหน้า (2555-2557) แล้วว่า ต้องจบในลักษณะนี้

ทั้งนี้นายภิญโญ กล่าวเมื่อปี 2558 ว่า การเกิดจันทรุปราคราชนิดเต็มดวง เป็นสัปคราสให้ผลรุนแรง ประกอบกับสามารถมองเห็นได้ในประเทศไทย จึงส่งผลกระทบต่อดวงเมืองไทยตกภพที่ 6 เป็นอริ ในราศีกันย์นำพาความยุ่งยากมาในบ้านเมืองเกิดมีปัญหาที่รัฐบาลแก้ไม่ตก เพราะมีความสลับซับซ้อนในทุกวงการ เช่น วงการศาสนา การศึกษา กฏหมายและการแพทย์ มีผลให้สุขภาพประชาชนถูกกระทบกระเทือน ทั้งรัฐสภาจะวุ่นวาย ไม่สามารถร่างรัฐธรรมนูญได้ ต้องยืดเยื้อจะไปจนถึงปีหน้า




อิทธิพลของคราสส่งผลด้านจิตใจคน มีความปั่นป่วนในองค์กรที่ทำหน้าที่ป้องกันประเทศ เช่น กองทัพ ข้าราชการ เกิดการเคลื่อนไหวในกระทรวงต่างๆ ความแตกแยกทางความคิดยังคงมีต่อไป อีกทั้งดาวบาปพระเคราะห์ใหญ่ 4 ดวง เล็งปัญหาเศรษฐกิจจะหนัก คล้ายวิกฤติปี 39-40 เป็นวงรอบของพระราหู เรื่องเศรษฐกิจต้องระวัง เพราะปัญหาซึมลึกทับซ้อนแก้ยากกว่าวิกฤติต้มยำกุ้ง ซึ่งจะเห็นผลกระทบอย่างชัดเจน