ไม่ใช้ฉันนะ ! “จ๋า” โต้ผู้จัดฯ รุ่นลูก ไม่ปลื้มนางเอกขาวีน ปลดตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดกล้อง !

2020-01-15 11:25:15

ไม่ใช้ฉันนะ ! “จ๋า” โต้ผู้จัดฯ รุ่นลูก ไม่ปลื้มนางเอกขาวีน ปลดตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดกล้อง !

Advertisement

ลือกันสนั่นนางเอกขาวีนขอผู้จัดรุ่นฯ รุ่นลูก เปลี่ยนพระเอกหลังรู้มาว่าไม่แมน เล่นแล้วไม่อิน แต่นางเอกดันเด้งโดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดกล้อง เหตุผู้จัดไม่ปลื้มทัศนะคติเหยียดเพศ ฝั่ง “จ๋า ยศสินี” โดนหางเลขรีบออกตัวเคลียร์ !

มีงานมาให้บรรดาชาวเน็ตขาเมาท์ได้เหนื่อยตามสืบ และคาดเดาเป็นคนนั้นที คนนี้ทีกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจเมาท์ข่าวดาราและวงการบันเทิงอย่าง “ใต้เตียงดารา” ได้ปล่อยข่าวออกมาว่า… มีนางเอกสายวีนขอผู้จัดเปลี่ยนพระเอก เพราะทนไม่ได้ที่จะต้องเข้าฉากจูบกับพระเอกหน้าสวยยิ้มเก่ง เนื่องจากนางเอกรู้มาว่าเค้าเป็นชายรักชาย ทำให้นางเอกสาวเกิดไม่อิน ! เลยจะขอเปลี่ยนตัว แต่งานนี้ผู้จัดไม่ยอมทำคำขอ เพราะไม่ชอบทัศนคติในการเหยียดเพศของนางเอก เลยเปลี่ยนตัวนางเอกตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดกล้องเลยง่ายกว่าเยอะ  

แถมยังมีคำบอกใบ้เพิ่มเติมมาอีกว่านางเอกคนนี้ไม่ค่อยมีผลงานโดดเด่น เรื่องเยอะเวลารับงาน ชุดเฉยก็ไม่ใส่ ไม่เล่น และทางด้านฝั่งผู้จัดเองก็เป็นรุ่นลูก สวย ไม่แก่ และมีงานอยู่ช่องเก่าแก่




แน่นอนว่างานนี้ก็มีบรรดาขาวเมาท์ก็ทำหน้าที่คาดการณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าต้องเป็นคนนั้น คนนี้ จนมีชื่อบรรดาผู้จัดหลายคนโผล่มาในคอมเมนต์ปมดังกล่าว รวมทั้งผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง “จ๋า ยศสินี ณ นคร” ลูกสาวผู้จัดคุณภาพแน่นอย่าง ”จิ๋ม มยุรฉัตร” ก็ดันมีรายชื่อติดมาด้วย






งานนี้ไม่ต้องให้ได้รอนาน ถึงข้ามวันข้ามคืนสาวจ๋า ก็ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์สยบเรื่องราวดราม่าขนาดย่อมดังกล่าวว่า…

“ทำไมเหมือนจะงานเข้าอะไรชั้นนะ ผู้จัดรุ่นลูกเปลี่ยนตัวนักแสดงอะไรไม่ใช่พี่นะ พี่ยังเที่ยวอยู่ ยังไม่เริ่มงานใหม่ นู้นนนนนน ครึ่งปีพี่จะพัก ยาวค่า นิยายเรื่องย่อยังไม่ได้แตะ วางตัวเหรอ? คืออะไร๊ ?!?! #ปล่อยชั้นชั้นไม่เกี่ยว #พระเอกหน้าขาวอะไรมีแต่เกรทวรินทรเนี่ยล่าสุด” 






“แต่ถ้ามดดำบอกสวย ไม่แก่ แล้วคนนึกถึงพี่ พี่ก็ขอบคุณนะ วะฮะฮะฮะฮ่าาา จริงๆ มดดำน่าจะบอกว่าไม่แก่เพราะไม่ได้หมายถึงชั้นนี่แหละ #กำมือแน่น #มองฟ้าให้น้ำตาไหลกลับ #รู้กันหมดคราวนี้ว่าพี่ขี้เผือก”

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีบรรดาแฟนๆ เข้ามาการันตีว่าไม่น่าจะใช่สาว “จ๋า ยศสินี” เพราะต่างก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสาวจ๋าไม่ทำละครถี่ขนาดนั้น เห็นสาวจ๋ารีบออกมาแสดงตัวว่าไม่ใช่คนในข่าวเมาท์รวดเร็วแบบนี้แล้ว บรรดาชาวเน็ตก็ต้องตัดชอยส์ผู้จัดจ๋าออกไปอีกหนึ่งแล้วล่ะจ้า









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @yossiebistro