อุ๊ยแบน ! “กระแต” สวนทันควัน เกรียนคีย์บอร์ด ถามหาหน้าอกหน้าใจ

2020-01-14 18:30:05

อุ๊ยแบน ! “กระแต” สวนทันควัน เกรียนคีย์บอร์ด ถามหาหน้าอกหน้าใจ

Advertisement

แฟนๆ ทักท้วง! “กระแต” นมหายไปไหน! หลังจากโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่แต่ดันไม่มีนม แล้วไหนที่ทำมา? กลายเป็นคำถามของคนกลุ่มหนึ่งที่ต้องการคำตอบหลังคอมเมนต์ลงอินสตาแกรม

งานนี้มีประเด็น! สาวสวยเอวบางร่างเล็กแถมมีกล้ามท้องยั่วๆ อย่าง “กระแต อาร์สยาม” หรือ “แตร บุญยะเลี้ยง” ถึงกับคิดไม่ตกเลยทีเดียว หลังจากที่กระแตได้โพสต์รูปภาพโชว์สัดส่วนบนร่างกายอันเป็นที่น่าหลงใหลกับหนุ่มหลายๆ คน ลงอินสตาแกรม แต่ดันมีสะดุด! เมื่อมีกลุ่มแฟนๆ กลุ่มหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์อย่างไม่ไว้หน้าว่า “นมหายไปไหน” สาวกระแตจึงมีคำตอบให้!



โดยสาวกระแตได้ใช้แคปชั่นใต้รูปว่า...........




“ #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม Yeah, you got that yummy #yummy ”






จากนั้นก็มีกลุ่มหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แบบเล่นๆ ไม่ได้จริงจัง บ้างก็ว่า “แปลก คนที่ว่าพี่ทำนม ดูแต่ข่าวกับแค่ตอนออกงานไม่มาติดตามพี่จริงๆ ดูรูปนี้ก็น่าจะดูออก ว่าไม่ได้ทำ ยังมีหน้าว่าอีก สักแต่คิดจะว่าเห็นคอมเมนต์ที่พี่ให้สัมภาษณ์ล่าสุดละ รมขึ้นจ้าว” บ้างก็ว่า “นมหาย” บ้างก็คอมเมนต์ว่า “แต ทำนมมาแล้วไม่ใช่เหรอ ตอนนี้ทำไมเล็กกว่าเก่าคะ แอบสงสัยน้าา อย่าว่ากัน” จนสาว “กระแต” ต้องออกมาไขข้อสงสัยเหล่านี้กลับไปว่า.........

>>>>> “นมพี่ขึ้นแล้วแต่โอกาสค่ะ55 บางชุดมันต้องดัน บางชุดก็ไม่ดัน555 คนที่เขาไม่ชอบ ก็ไม่เคยเชื่อเราอยู่ละค่ะ ยิ้มๆสวยๆ”