ตร.เร่งล่าคนร้ายยิงสำนักงานใกล้บ้าน “เฉลิมชัย”

2020-01-14 16:25:48

ตร.เร่งล่าคนร้ายยิงสำนักงานใกล้บ้าน “เฉลิมชัย”

Advertisement

ตำรวจเร่งล่ามือดีบุกยิงสำนักงานใกล้าบ้าน “เฉลิมชัย” กลางวันแสก ๆ กระจกแตก กระสุนเฉียดหัวพนักงาน

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบริเวณสำนักงานเลขที่ 19/18 บ้านดาวล้อมเดือน ถนนราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. ทั้งนี้ พล.ต ต เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 พร้อมด้วยตำรวจ สน.ตลิ่งชน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านอาหารบ้านดาวล้อมเดือน และบ้านพักของ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ภายในพื้นที่ 5ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด

สำหรับบ้านดาวล้อมเดือน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น-เวลา01.00 น โดยจุดเกิดเหตุ เป็นสำนักงานตั้งอยู่ที่บริเวณทางเข้า พบกระจกเป็นรอยแตก เนื่องจากคมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ที่เฉียดหัวพนักงานหญิงคนหนึ่งขณะนั่งทำงานอยู่ภายในสำนักงาน โดยเบื้องต้น พบว่า คนร้ายไม่ทราบจำนวนไม่ทราบยานพาหนะก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงเข้าไปในสำนักงาน โดยยิงจากบริเวณด้านหน้าของถนน ทะลุเข้าไป ก่อนจะเฉียดหัว นางอัมพร พิมวัน 60 ปี พนักงาน กำลังจัดเรียงเอกสาร และได้ยินเสียงดังก่อนจะมีเศษยิปซั่มปลิวมาที่หัว และได้ยินกระจกแตก ในช่วงเวลา11.07 น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ 5 ไร่มีรั้วรอบขอบชิด โดยแบ่งเป็น 3ส่วน โดยทางปีกซ้าย เป็นที่ตั้งของบริษัท ส่วนร้านอาหารบ้านดาวล้อมเดือน มีพื้นที่ตรงกลาง มีนายยิ่งยศ ผการัตน์วิภา นางชาญ สุดสิ้น เป็นผู้เช่าพื้นที่ ในส่วนของบริษัทเละร้านอาหาร ส่วนทางด้านขวามือ เป็นบ้านพักของ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ได้ออกไปประชุม ครม . ตั้งแต่เวลา 07.00 น. โดยนายเฉลิมชัย เช่าบ้านนี้มาประมาณ 4 ปี

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งประสานงานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ยังไม่ทราบจุดประสงค์ของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ และเป็นการยิงในตอนกลางวันด้วย โชดดีที่ไม่มีคนอยู่ในร้านอาหาร

พล.ต.ต.เอกชัยกล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามจากทางร้านอาหารและรัฐมนตรีแล้วยังไม่พบว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร ทั้งนี้ได้สั่งการให้ ตำรวจฝ่ายสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำนเนิคดีต่อไป