“กันต์” หัวร้อน ปรี๊ด “ซันนี่” ยืนกอด “พลอย” ไม่เกรงใจ ฝั่งเมียรักเคลิบเคลิ้มยิ้มกริ่ม !

2020-01-14 16:05:37

“กันต์” หัวร้อน ปรี๊ด “ซันนี่” ยืนกอด “พลอย” ไม่เกรงใจ ฝั่งเมียรักเคลิบเคลิ้มยิ้มกริ่ม !

Advertisement

ช่างหยามกันซึ่งหน้า “กันต์ กันตถาวร” ไม่ทนแฉวีรกรรมสุดยั่ว “ซันนี่” ทั้งกอด ทั้งทำท่าจูบ “พลอย อัยดา” ไม่เกรงใจสามี ฝั่งชาวเน็ตเห็นพ้องภรรยาพี่ดูสมยอม ! 


เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์ที่มีเหล่าดารานักแสดง และคนดังมากหน้าหลายตาเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับงานของคู่สามีภรรยาป้ายแดง “มิว นิษฐา” และ “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา






ซึ่งงานนี้ก็มีพิธีกรคิวทองอย่างหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” และภรรยาสุดที่รัก “พลอย อัยดา” เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วย แต่งานนี้นอกเหนือจากโมเมนต์การร่วมยินดีแล้วนั้น สองสามีภรรยาก็ไม่วายมีซีนฮาๆ ตามมาให้บรรดาแฟนคลับได้กดไลค์ กดคอมเมนต์ด้วยเช่นเดียวกัน 




โดยสืบเนื่องมาจากในวันงานสาวพลอยได้ไปแชะภาพร่วมเฟรมยืนกอดอยู่กับพระเอกสุดติสต์มาดกวนอย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แต่ก็ไม่วายมีคุณสามีสุดที่รักติดเข้ามาร่วมเฟรมด้วย งานนี้สาวพลอยเลยขอโพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับใส่แคปชั่นประกอบว่า…




“ดูก็รู้ว่าเรารักกันอะเนอะ @sunny_suwanmethanont ใครก็ได้ช่วย Crop สามี @kankantathavorn ออกไปที #ช่วงเอาคืน #ขออภัยคูมสามี #mewsaint”




ทางด้านหนุ่มซันนี่ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพกอดสาวพลอยแบบแนบแน่น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า… “ยืนกอดสาวในงานอยู่ดีๆ ก็มีไอหัวแหลมที่ไหนไม่รู้มายืนมองหน้า #ต้องตามพี่รปภมาไล่ #วุ่นวายจริงๆเลย”







แน่นอนว่าโดนทั้งภรรยายาและหนุ่มซันนี่โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นหยามกันขนาดนี้ หนุ่มกันต์ก็ไม่ขอทน โพสต์ภาพแฉวีรกรรมของซันนี่ โดยหนุ่มกันต์ได้เลือกภาพขณะที่หนุ่มซันนี่กำลังยืนกอดคอและทำท่าจะจูจุ๊บภรรยาของเจ้าตัว ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า…

“ตัดภาพมาก่อนจะกลับ ไอ้แก่นี่ !! @sunny_suwanmethanont แหลมเมียผมครับ ประชาชนทั้งหลาย ดูปากยื่นๆ ของเค้าสิครับ !!! คนๆ นี้เป็นภัยต่อสังคมมนุษย์นะครับ ต้องระวังให้ดี สเปรย์พริกไทยฉีดหน้า ก็เอาไม่อยู่นะครับ ไอ้เฒ่า !!!! @sunny_suwanmethanont”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกันต์ได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับข้อความประจานหนุ่มซันนี่ไปเรียบร้อยแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนเข้ามาคอมเมนต์สร้างเสียงฮากันยกใหญ่ แถมยังเห็นพ้องต้องกันว่า สาวพลอยดูจะสมยอมสุดๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kankantathavorn , @ploiiyada , @sunny_suwanmethanont