ผบก.ภ.จว.ลพบุรียืนยัน การติดตามคนร้ายมีความคืบหน้า (คลิป)

2020-01-14 14:30:24

ผบก.ภ.จว.ลพบุรียืนยัน การติดตามคนร้ายมีความคืบหน้า (คลิป)

Advertisement

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีเปิดเผยการติดตามตัวคนร้ายมีความคืบหน้าไปมาก โดยยังให้ความสำคัญในเรื่องชิงทรัพย์แต่ไม่ตัดประเด็นอื่นๆ วอนอย่าออกข่าวลวงอาจถูกดำเนินคดี

วันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการสืบหาและติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทองคำในห้างสรรพสินค้ากลางเมืองลพบุรี รวมทั้งได้ใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 4 รายนั้น พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้แถลงข่าวความคืบหน้าว่าได้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ทั้งนี้เพราะทางประชาชนได้ให้ข้อมูลข่าวสารมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้สืบหาติดตามหาข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ จนทำให้การทำงานในการตรวจสอบทะเบียนปืนจากจังหวัดที่ส่งมาทำให้เข้าใกล้ตัวผู้ก่อเหตุมากขึ้น

แต่อย่างไรก็ก็ดีแนวทางการสอบสวนเชื่อว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์มากกว่าอย่างอื่น ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าจะตัดประเด็นอื่นออก ขณะเดียวกันในช่วงเช้าวันนี้ทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรีได้มีการระดมกำลังทุกฝ่ายลงพื้นที่สืบหาข่าวติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเชื่อว่าในเร็ววันนี้จะสามารถสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ได้ รวมทั้งขอความร่วมมือไปยังผู้ที่ลงข่าวทางโลกโซเซียลต่างๆ ให้ใช้ความระมัดระวัง ซึ่งนอกจากจะทำให้การทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปด้วยความลำบากแล้วยังมีความผิดด้วย