“มารีน่า” ยิ้มแก้มปริ จบ ป.ตรี แถมคุณแม่เปย์หนัก มอบเงินหลักล้านเป็นของขวัญ ?

2020-01-14 13:30:32

“มารีน่า” ยิ้มแก้มปริ จบ ป.ตรี แถมคุณแม่เปย์หนัก มอบเงินหลักล้านเป็นของขวัญ ?

Advertisement

ยิ้มรับของขวัญวันเรียนจบ “มารีน่า” แฮปปี้คว้าปริญญาบริหารธุรกิจ “แม่อรศรี” ทุ่มหนักมอบเงิน 7 หลัก เป็นค่าเทอมย้อนหลัง


เรียกได้ว่าลูกสาวบ้านนี้เก่งกันทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ สำหรับสองศรีพี่น้อง “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” และ “มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” ที่นอกจากจะเดินสายทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อยแล้ว เรื่องการศึกษาเล่าเรียนสองพี่น้องบ้านนี้ก็ไม่ได้ทิ้งไปไกลเลย แถมยังส่งเสียตัวเองจนเรียนจบกันทั้งคู่อีกต่างหาก







อย่างล่าสุด สาวมาร์กี้ ครอบครัว และบรรดาเพื่อนพ้อง ก็เพิ่งจะได้อวดดมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวมารีน่าไปหมาดๆ เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งคว้าปริญญาตรีบริหารธุรกิจ (BBA) จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มาให้ครอบครัวได้ชื่นใจ แถมยังมีข่าวแว่วมาอีกว่าคุณแม่คนสวย “อรศรี” เตรียมของขวัญวันเรียนจบ ไว้ให้สาวมารีน่าเป็นเงินกว่า 7 หลักกันเลยทีเดียว




ซึ่งงานนี้สาวมารีน่าก็ได้เปิดเผยว่า…




“ถามว่าของขวัญ 7 หลักจริงมั้ย ? เจ้าตัวบอกว่า มันก็พออยู่พอกิน คุณแม่บอกว่าเป็นค่าเทอมที่เธอจ่ายไปทั้งหมด เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวทำงานส่งตัวเองเรียนเอง ฝั่งทางพี่สาวอย่าง “มาร์กี้” ก็ยังไม่ได้พูดอะไร แต่โดยส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวัง แค่ทุกคนมาร่วมยินดีก็ดีใจมากแล้ว

ส่วนภาพที่เห็นที่คุณแม่อรศรีใส่สายสะพายเกียรตินิยมนั้น มารีน่าก็บอกว่าไม่ได้รับเกียรตินิยม แต่เป็นการแซวเล่นของคุณแม่ที่ซื้อมาใส่ แล้วบอกว่าแม่ได้เกียรตินิยมในการเลี้ยงลูกเฉยๆ”




สำหรับเรื่องราวความรักตอนนี้ สาวมารีน่าก็เผยว่ามีหนุ่มรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนของขวัญเจ้าตัวก็ไม่ได้คาดหวัง แค่อยู่ดูแลกันต่อไปเรื่อยๆ ก็เพียงพอแล้ว เรื่องอนาคตร่วมกันทั้งคู่ก็ยังไม่ได้พูดถึง ตอนนี้นักแสดงสาวอยากทำงาน เลี้ยงหลานไปก่อนเพราะเพิ่งจะเรียนจบ จึงอยากจะทำงานให้เต็มที่ไปก่อน 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @marinaemmb