อย่าระเริงหลงชื่อเสียง "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์เตือนสติใคร ? แฟนๆ สงสัยหาตัวให้ควั่ก

2020-01-14 10:30:11

อย่าระเริงหลงชื่อเสียง "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์เตือนสติใคร ? แฟนๆ สงสัยหาตัวให้ควั่ก

Advertisement

ไม่ได้โกรธแค่เคืองนิดๆ "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์คติสอนใจ ไม่รู้ใครทำให้อารมณ์เดือด ! "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เข้าสมทบทุน บอกมันเป็นสันดานเขาไปแล้ว !!



ชาวโซเชียลยกขบวนสงสัยมีปัญหาขุ่นเคืองใครหรือเปล่า "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์รัวคำคมสอนใจ แฟนๆ พร้อมใจบอกให้สู้ๆ จำนวนมาก ...




ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนรนจนต้องแห่เข้าไปกดไลค์พร้อมคอมเมนต์กันแบบรัวๆ เลยทีเดียว หลังนักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปที่ตัวเองครองผ้าเหลืองเป็นพระสงฆ์ พร้อมแคปชั่นคำคมให้ข้อคิดเตือนสติว่า

“คนมีชื่อเสียงบางคนยังไม่รู้ ยังคงหลงระเริง จนลืมคำว่าเกิดแก่เจ็บตาย คุณจะเลือกให้คนเห็น ว่ากว่าคุณจะมาวันนี้ได้เพื่อ ให้คนที่ขอบคุณ ให้เขา เดินหน้ากับความจริง ไม่ใช่แค่คุณเป็น คนที่ออกทีวี แล้วคิดว่าคุณเหนือกว่าใคร #คนเหมือนกัน #จำไว้ #ฝันดีครับ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก XXรู้ ตอนงานศพพ่อ XXXนี่แหละ เก่งให้ตาย สุดท้าย ก็จบ ได้ทุกคน อย่าผยอง เจียมตัวกันบ้าง ชื่อเสียงมันทำร้ายคน #ตกแล้วเจ็บนะคิดให้ได้ก่อนจะสายไปน้า”





ซึ่งลองเลื่อนอ่านคอมเมนต์ดูแล้วก็ได้เห็นคอมเมนต์ของเพื่อนสาวสองคนในวงการบันเทิง "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" และ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ได้เขียนแสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า 





ล่าสุด หนุ่มแจ๊สก็ได้มาโพสต์รูปข้อความรูปภาพว่า

“เก่งแบบมีเพื่อนฝูง และXXไม่ทำตัวสูงเมื่อฝูงXXเยอะ” พร้อมแคปชั่นว่า “นี่แหละ XX #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #ฝันดี”



งานนี้เพื่อนๆ ในวงการของหนุ่มแจ๊สต่างก็รู้เกียรติศัพท์ของคนที่แจ๊สกล่าวถึง โดยทุกคนเห็นด้วยว่าถูกต้องแล้วกับสิ่งที่แจ๊สเขียนออกมา เพราะเมื่อใดที่มีชื่อเสียงแต่กลับมีพฤติกรรมไม่ดี ก็อาจไร้ที่ยืนในจุดๆ นี้ได้เหมือนกัน