“ฌอห์ณ” โต้ข่าวลือมือที่สาม “พีค-ต๊อด” ยันสนิทแต่ไม่รับรู้เรื่องส่วนตัว !

2020-01-13 17:15:01

“ฌอห์ณ” โต้ข่าวลือมือที่สาม “พีค-ต๊อด” ยันสนิทแต่ไม่รับรู้เรื่องส่วนตัว !

Advertisement

ออกโรงเคลียร์ปมมือที่สาม “ฌอห์ณ” ยืนยันไม่ใช่คนแทรกกลางตามข่าวลือ “พีค ภัทรศยา” สะบั้นรัก “ต๊อด ศิณะ” ย้ำสถานะแค่เพื่อนร่วมงาน ! 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือที่เจ้าตัวยังไม่มีการออกมาเคลียร์ใจแต่อย่างใด สำหรับคู่รักของนางเอกสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” และแฟนหนุ่มมาดเซอร์ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ุ” หลังจากมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทั้งคู่ได้ปิดฉากความสัมพันธ์หวานกันไปเรียบร้อยแล้ว





แถมงานนี้ทั้งหนุ่มต๊อดและสาวพีคก็ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกันไปแล้วเสร็จสรรพ อีกทั้งหนุ่มต๊อดยังได้โพสต์ภาพสีดำ พร้อมกับประกาศปิดอินสตาแกรมที่ชื่อว่า “@gusina” ไปแล้ว

ซึ่งข่าวลือการเลิกราของทั้งคู่ก็ไม่วายมีคนเมาท์กันสนั่นว่าพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เข้ามาเอี่ยวเป็นมือที่สาม เนื่องจากเห็นสาวพีคและหนุ่มฌอห์ณ มีความสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษหลังจากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่อง “หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก” 






ซึ่งงานนี้หนุ่มฌอห์ณก็ได้เผยในส่วนของตัวเอง หลังจากที่ข่าวลือแพร่สะพัดออกไปต่างๆ นานาว่า…



“เจ้าตัวและพีค เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ส่วนปัญหาเรื่องหัวใจของอีกฝ่าย หนุ่มฌอห์ณก็ไม่สามารถทราบได้ เนื่องจากไม่เคยถามเพราะมองเป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ในส่วนของข่าวลือ ข่าวเมาท์ที่ออกมา หนุ่มฌอห์ณก็มองว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงทัศนะความคิดเห็น และมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ แต่ควรจะมีวิจารณญาณ มีสติในการเสพข่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากกับข่าวลือที่เกิดขึ้น”




“ทั้งยังยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวพีคนั้นเป็นแค่เพื่อนสนิท ซึ่งทั้งคู่ก็เพิ่งจะมาสนิทกันในช่วงหลังๆ หนุ่มฌอห์ณเลยไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของสาวพีคมากนัก และส่วนของความสนิทก็มีเส้นของความเป็นส่วนตัวอยู่ ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ยืนยันว่าไม่ได้ทราบเรื่องการเลิกราของทั้งคู่ เพราะเขาก็ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง นอกจากนี้แล้วหนุ่มฌอห์ณก็ยังย้ำว่าตอนนี้ เจ้าตัวยังคงมีสถานะโสดเหมือนเดิม”




ทางด้านของหนุ่มต๊อดหลังจากที่ได้โพสต์ภาพสีดำประกาศปิดอินสตาแกรมส่วนตัวไป ก็ยังไร้การเคลื่อนไหวหรือมีอินสตาแกรมใหม่มาให้แฟนๆ ได้ตามไปกดฟอลโลว์ มีเพียงเพื่อนของหนุ่มต๊อดอย่างสาว ”แนน ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ”  ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอโปรโมตเอ็มวีเพลงที่หนุ่มต๊อดแสดงเป็นพระเอก ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า... 






”โอ๋โอ๋ไม่ร้องนะ... ผมไม่ได้อันฟอลแค่ไอจีคุณ แต่... ผมอันฟอลคุณออกจากความรู้สึกผมด้วย  @Taewyoodaixtohshare @domejaruwat @louk.ott @gusina

#โต๊ะแชร์ #เพลงใหม่ล่าสุด #ดีเหมือนกัน #โดมจารุวัฒน์ #ต๊อดศิณะ #โสดแล้วครับ #ตามข่าว #stabtheback”

ซึ่งจากข้อความข้างต้นก็จะเห็นว่าเป็นเพียงการโปรโมตผลงานเพลงธรรมดาๆ แต่พออ่านมาถึงแฮชแท็กแล้วนั้นก็เป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีเลยว่า ทั้งหนุ่มต๊อดและสาวพีคนั้น ได้ยุติสถานะแฟนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @seanjindachot , @peakpattarasaya , @gusina , @nan_pattanahirun