แฟนคลับสับเละ ! นางเอก ต.เต่า โผล่ฟิตติ้งช่อง 3 หลังละครใหม่เพิ่งออนแอร์

2020-01-13 16:05:43

แฟนคลับสับเละ ! นางเอก ต.เต่า โผล่ฟิตติ้งช่อง 3 หลังละครใหม่เพิ่งออนแอร์

Advertisement

ย้ายช่องต้องโดน !! แฟนคลับสับเละ นางเอก ต.เต่า โผล่ลงละครช่อง 3 หลังละครเรื่องใหม่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อไม่นาน ...



หูยยยย แซ่บเวอร์วัง !! ตื่นตะลึงอึ้งไปทั้งบาง "ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" นางเอกแสนสวยช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ทำเอาแฟนละครหลังข่าวช็อกไปตามๆ กัน หลังปรากฏตัวเข้าฟิตติ้งละครของผู้จัดฯ "นก ฉัตรชัย" ที่มี "หมาก - แต้ว - ท็อป จรณ" ร่วมแสดง งงตาแตกละครเรื่องใหม่ทางช่องเดิมกำลังออนแอร์ แฟนคลับผิดหวังทำได้ยังไง ยกทัพกลับลั่นเลิกติดตาม






เรื่องนี้มีอยู่ว่า นักแสดงคล้ายๆ เป็นแม่เหล็กทางช่อง 7 ที่ดูแล้วเหมือนจะได้รับแรงผลักดันไม่ค่อยเต็มที่ เกิดอยากหันเหชีวีจากช่องมากสีเป็นช่องน้อยสีขึ้นมา แต่ที่พาให้แฟนๆ ละครมึนจังก็เพราะทางนางเอกสาวนั้น กำลังมีละครออนแอร์กับทางช่อง 7 อยู่ ซึ่งเรื่องมันโป๊ะตอนที่รายการ "โต๊ะข่าวบันเทิง" ทางช่อง 3 ได้ออกมาเผยภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ของ ผู้จัด นก ฉัตรชัย กับเรื่อง เกมล่าทรชน ที่ได้ แต้ว ณฐพร และ หมาก ปริญร่วมด้วย ท็อป จรณ รวมไปถึง ตูน พิมพ์ปวีณ์ นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 7 มาร่วมฟิตติ้งด้วย ซึ่งก็ถือเป็นการโดดมาร่วมงาน ช่อง 3 เป็นครั้งแรก แถมยังได้บทเด่นประกบกับ สาวแต้ว เลยทีเดียว





โดยแฟนคลับที่ติดตามละครทางช่อง 7 อยู่เกิดความงุนงง ว่า สาวตูน พิมพ์ปวีณ์ ย้ายช่องมาตั้งแต่เมื่อไร ทั้งๆ ที่ละครเรื่องใหม่ที่เล่นกับช่อง 7 อย่าง วิมานมนตรา ซึ่งเป็นละครหลังข่าวนั้นกำลังออนแอร์อยู่ แถมรูปล่าสุดในอินสตาแกรมของ สาวตูน ก็เพิ่งลงรูปคู่กับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ในงานช่อง 7 ที่เพิ่งไปด้วยกันมา ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์สอบถามเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนออกอาการไม่พอใจ เข้ามาค่อนแคะแบบจัดหนักหาว่า "เนรคุณช่อง รู้สึกผิดหวังมาก ไม่ขอติดตามผลงานอีกต่อไป ฯลฯ" อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนๆ อีกจำนวนหนึ่งที่ต่างบอกว่า ไม่ว่าจะสังกัดช่องไหนก็พร้อมสนับสนุนผลงานเสมอ






งานนี้ยังไม่จบหลังโดนถล่มจนเกือบเละทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปเรียบร้อยแล้ว ต่อมาในเว็บไซต์กระทู้ชื่อดังอย่างพันทิปก็มีคนมาตั้งกระทู้ถามว่า

"ตูน พิมพ์ปวีณ์ ย้ายช่องมา ช่อง 3 แล้วเหรอ"






ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาชี้แจงรายละเอียดเอาไว้ว่า สาวตูนนั้นหมดสัญญากับทางช่อง 7 ไปเรียบร้อยแล้ว และละครเรื่อง "วิมานมนตรา" ก็ปิดกล้องไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2562 แต่เพิ่งได้คิวออนแอร์ในปีนี้ โดยเจ้าตัวจะกลายเป็นนักแสดงอิสระ หรือเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่หรือยังก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง ซึ่งจากเหตุผลที่เขียนระบุเอาไว้ก็ทำให้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น หลายคนเข้าใจในเส้นทางของนักแสดงและเคารพในการตัดสินใจ แต่ก็ยังใจหายไม่ได้สำหรับการย้ายค่ายย้ายบ้านแบบสายฟ้าแลบของเธอ