ฝากขัง! มือมีดโหด แทงสาวคาราโอเกะ

2020-01-13 16:00:39

ฝากขัง! มือมีดโหด แทงสาวคาราโอเกะ

Advertisement

ฝากขังมือมีดโหด แทงสาวคาราโอเกะ สารภาพสิ้นแค้นถูกหลอก

จากเหตุการณ์ที่นายบุญเลิศ กลั่นคำ อายุ 52ปี แทง น.ส.ผกามาศ แสงขำ อายุ 29ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนชัยนาท-วัดสิงห์ พื้นที่ ต.ชัยนาท อ.เมืองชัยนาท ด้วยอาวุธมีดแล้วหลบหนีไปเมื่อคืนวันที่ 11ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยในเวลาต่อมา น.ส.ผกามาศ เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหวที่ รพ.ชัยนาทนเรนทร

ต่อมาช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 ม.ค. ญาติของนายบุญเลิศ ติดต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาทไปรับตัวนายบุญเลิศมาดำเนินคดี หลังจากหลบหนีซ่อนตัว แต่เกิดกลัวความลำบากในการหลบหนี จึงขอมอบตัวเพื่อสู้คดี ซึ่งนายบุญเลิศได้พาตำรวจไปชี้จุดที่ทิ้งมีดอาวุธสังหาร และยอมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ว่าเหตุที่ลงมือฆ่าเพราะแค้นที่ถูกผู้ตายหลอกว่าไม่มีสามี ซึ่งตนเองเอาเงินจำนวนหนึ่งไปช่วยลงทุนในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ แต่มาระยะหลังผู้ตายเริ่มตีตัวออกห่าง เมื่อตนพูดด้วยก็เกิดมีปากเสียงจนตนเกิดอารมณ์โมโห จึงใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต ซึ่งช่วงที่ทำแผน นายบุญเลิศเกือบถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ด้วยความแค้นเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น




ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท เตรียมนำตัวนายบุญเลิศ ส่งฟ้อง-ฝากขัง ต่อศาลจังหวัดชัยนาทผัดแรก ในช่วงบ่ายวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายบุญเลิศคือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งเป็นความผิดที่มีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต จึงทำเรื่องคัดค้านการประกันตัวด้วย ซึ่งระหว่างที่นายบุญเลิศอยู่ในห้องขังมีอาการที่ค่อนข้างเครียดและเงียบขรึม ไม่ยอมพูดจากับใคร จะมีเพื่อนๆ มาเยี่ยมบ้างแต่ก็ใช้เวลาไม่นาน โดยบอกกับคนที่มาเยี่ยมว่า ตนเองทำผิดก็ต้องยอมรับผิดอย่างลูกผู้ชาย