ใจดำที่สุดในรอบ 20 ปี "กบ ปภัสรา" ลับคมฝีมือหวนเล่นร้ายใน "กาเหว่า"

2020-01-13 14:20:14

ใจดำที่สุดในรอบ 20 ปี "กบ ปภัสรา" ลับคมฝีมือหวนเล่นร้ายใน "กาเหว่า"

Advertisement

ต้องลับคมกันหน่อย “กบ ปภัสรา” พร้อมส่ง “กาเหว่า” ลงจอ ย้อนเวลารับบท “อุบล” คนใจร้ายอีกครั้งในรอบ 20 ปี



เตรียมพร้อมเกินร้อยเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวดราม่าสุดซึ้ง “กาเหว่า” งานนี้ผู้จัด “กบ” ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ออกปาก เชื่อว่าแฟนละครจะอินและเข้าถึงเนื้อหาที่อยากสะท้อนความกตัญญูของตัวนางเอกให้ได้เห็น พร้อมออกตัวกลับมารับบท “อุบล” ซึ่งเคยแสดงไว้กว่า 20 ปีอีกครั้งด้วยความตั้งใจ






“สำหรับละครเรื่องกาเหว่ามองว่า เป็นละครที่สะท้อนเรื่องราวของครอบครัว ซึ่งเป็นสถาบันหลักสถาบันที่สำคัญที่สุด เรื่องราวความแค้นของคนรุ่นพ่อรุ่นแม่ ที่ก่อให้เกิดผลกับคนรุ่นลูก ซึ่งเราได้น้อง พีพี พัชญา มารับบท การแสดงออกถึงความกตัญญูของตัวกาเหว่าในเรื่องกบอยากจะสื่อออกมาให้ผู้ชมได้รับรู้และสนุกไปกับเรื่องราวค่ะ กาเหว่าในพ.ศ.นี้ แน่นอนว่าจะต้องแตกต่างจากเมื่อก่อน ซึ่งผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้วแน่นอน แต่แก่นของเรื่องเราจะไม่ทิ้ง เพียงแต่เราจะปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น





... ตัวกบเองก็กลับมารับบท "อุบล" อีกครั้ง ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนที่เต็มไปด้วยความอาฆาต ความแค้น และก็นำความรู้สึกทุกอย่างมาระบายลงที่กาเหว่า ครั้งแรกก็ไม่ได้มองว่าตัวเองจะเล่นเลยแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเล่น





... นอกจากกบยังมีพี่เจี๊ยบ ปวีณาอีกคน ที่กลับมารับบท อรนุช พี่สาวของอุบลอีกครั้ง อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามและให้กำลังใจนักแสดงและทีมงานทุกคนในละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ถามว่ากบคาดหวังไหม งานทุกอย่างราคาดหวังสูงอยู่แล้วแต่ก็หมายถึงว่างานเราก็ต้องดดีด้วย ตอนนี้บอกเลยว่ากับกาเหว่ากบแฮปปี้มากมีความสุขมาก และก็มีความเชื่อมั่นว่าคนดูจะชอบกาเหว่าในเวอร์ชั่นนี้ แล้วคนดูจะได้รู้จักกาเหว่ามากขึ้น แล้วไม่ใช่ว่ารู้จักแค่กาเหว่า แต่คนดูจะรู้จักชีวิตตัวคุณมากขึ้น เพราะในละครกาเหว่าเราภูมิใจที่เราได้ให้อะไรกับคนดูที่เยอะมากๆ เราภูมิใจในเนื้อเรื่อง ในโทนเรื่องทั้งหมดเลยค่ะ”