สาวๆ ใจสลาย “เฉิน EXO” ประกาศแต่งงานสาวนอกวงการ พร้อมจัดพิธีวิวาห์แบบส่วนตัว

2020-01-13 14:50:32

สาวๆ ใจสลาย “เฉิน EXO” ประกาศแต่งงานสาวนอกวงการ พร้อมจัดพิธีวิวาห์แบบส่วนตัว

Advertisement

ปาดน้ำตาด้วยความยินดี และเสียใจในคราเดียวกัน หลังไอดอลหนุ่ม “เฉิน EXO” เขียนจดหมายประกาศวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ พร้อมจัดพิธีแบบส่วนตัว ฝั่ง “SM Entertainment” แถลงการณ์ยืนยัน


นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีและเศร้าใจสำหรับสาวๆ หลายคนในเวลาเดียวกันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่นักร้องหนุ่มไอดอลชื่อดังแดนกิมจิอย่าง “เฉิน EXO” ได้ประกาศวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ




โดยงานนี้ทางต้นสังกัด “เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์“ (SM Entertainment) ก็ได้อกมายืนยันกับสำนักข่าว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ม.ค. 2563 ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้ ว่า… “เฉิน” กำลังจะแต่งงาน หลังจากที่ได้พบกับความสัมพันธ์ที่ล้ำค่า โดยเบื้องต้นทราบว่า เจ้าสาวของเฉินเป็นสาวนอกวงการ และทั้งคู่ก็จะจัดพิธีวิวาห์กันแบบส่วนตัว โดยมีเพียงคนในครอบครัวมาร่วมงานด้วยเท่านั้น






โดยทาง “เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์“ (SM Entertainment) ก็ได้แถลงการณ์ยืนยันว่า…

“สวัสดีครับ / ค่ะ นี่คือ SM Entertainment

เฉิน ได้พบกับใครบางคนที่ล้ำค่าสำหรับเขา และเขากำลังจะแต่งงาน โดยเจ้าสาวของเขาเป็นบุคคลนอกวงการบันเทิง และพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวโดยมีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานเท่านั้น

เพื่อเคารพความเห็นของครอบครัวของพวกเขา พิธีวิวาห์และทุกอย่างจะถูกจัดอย่างเป็นส่วนตัว ฉะนั้นเราขอให้แฟนๆและสื่อมวลชนเข้าใจ

เฉินจะตั้งใจทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปินต่อไป และเราขอให้ทุกท่านส่งคำอวยพร และคำยินดีให้กับเขาด้วยนะครับ / ค่ะ

ขอบคุณครับ / ค่ะ”






ก่อนที่จะมีการยืนยันข่าวอย่างเป็นทางการ โดย “เฉิน” ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเอง ประกาศให้แฟนๆได้ทราบถึงการแต่งงานของเขา โดยใจความในจดหมายได้เขียนว่า… 

เขามีแฟนสาวที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดชีวิต และอยากที่จะแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบก่อน เพื่อที่แฟนๆ จะได้ไม่ตกใจกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ เจ้าตัวได้พูดคุยเรื่องนี้กับต้นสังกัดและปรึกษากับเพื่อนสมาชิกในวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพรให้กับบทใหม่ในชีวิตของเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้  




เครดิตข้อมูล : korseries