เจ็บนะแต่เดินต่อได้ ! "แพรวา" ยัน จบสัมพันธ์ "บี๊บ" ด้วยดี ลั่นไม่เกี่ยว "จอส" มือที่ 3

2020-01-13 11:35:02

เจ็บนะแต่เดินต่อได้ ! "แพรวา" ยัน จบสัมพันธ์ "บี๊บ" ด้วยดี ลั่นไม่เกี่ยว "จอส" มือที่ 3

Advertisement

เมื่อรักมาถึงทางตันจะทำแก้ไขปรับตัวยังไงก็คงเดินไปไม่ถึงปลายทางทั้งคู่ สิ่งหนึ่งที่ยากเกินจะผ่านมันไปคือการตัดสินใจทิ้งใครไว้อีกคนแล้วหันหลังเดินหน้าต่อเพื่อชีวิตใหม่ ... เป็นอีกคู่แล้วที่ไปด้วยกันไม่รอดจึงจบสัมพันธ์ตั้งแต่ก่อนจะถึงปีหนูแสนซุกซนอีกต่างหาก "แพรวา ณิชาภัทร" หลังยุติรัก "บี๊บ ศิรสัณห์" ชาวเน็ตดึง "จอส เวอาห์" เป็นตัวการทำทุกอย่างพัง จริงหรือ ?...



หลังจากปลายปี 62 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง "แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" หรือ "ขนมปัง" จากซีรีส์ฮอร์โมนส์ ได้ออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์กับ "บี๊บ ศิรสัณห์ หอวิจิตร" นักร้องนำวง "รูฟท็อป" ว่าฐานะแฟนนั้นได้เปลี่ยนไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งก็มีภาพสาวแพรวาไปลั้ลลาปีใหม่แถมขี่คอนักแสดง-นายแบบหนุ่มหน้าหุ่นสะท้านใจสาว "จอส เวอาห์ แสงเงิน" ออกมา ดูๆ แล้วทั้งสองช่างสนิทสนมจนคนอื่นๆ คิดไปไกลว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า ทำให้หนุ่มจอสถูกมองว่าเป็นมือที่สาม งานนี้มีโอกาสเจอสาวแพรวาที่มาร่วมงานเดอะ บลูคาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 สตูดิโอ 8 มูนสตาร์ จึงถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า 






ภาพตอนปีใหม่ที่ขี่คอ "จอส เวอาห์" หลายคนเข้าใจว่า ... ? 


ใช่ค่ะ ก็ขี่คอจอส เขาจะเป็นพระเอกซีรีส์หนูในปีนี้ ฝากทุกคนติดตาม แต่ว่าคนเข้าใจผิดเยอะมาก 

จริงๆ สนิทสนทกันแค่ไหน ?
สนิทกันมาก จอสไปเที่ยวกับน้องคลอดีน ซึ่งเป็นน้องในค่ายนาดาวแล้วก็เจอกัน ไปแฮงเอาต์ด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย

โดนแซวว่าโปรโมตซีรีส์ล่วงหน้า ...
ใช่ค่ะ คือเหมือนซีซั่น 1 เราเล่นเป็นแฟนเก่ากัน แล้วซีซั่นนี้ อุ้ย!! สปอยล์หรือเปล่าเนี่ย ซีซั่นนี้จะกลับมาเล่นด้วยกันมากขึ้น 





มีคนเข้าใจผิดเราตกใจไหม ?
ไม่ค่ะ คือเราเองก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี มันไม่ใช่ มันก็เหมือนกับว่าเราเองก็เข้าไปตอบบางคอมเมนต์ที่เขาสงสัย 

"จอส" เขางงไหมที่ตกเป็นข่าวแบบนี้ ?


หนูว่าจอสเขาคงยังไม่ทันได้อ่านคอมเมนต์ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) 

"จอส" โดนจับจ้องว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เราเลิกกับแฟน ?
หมายถึงเป็นมือที่ 3 หรอไม่ใช่ (หัวเราะ) อุ้ย...อย่าไปด่าจอสนะคะ จอสไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เพราะตัวจอสเองเขาก็รู้จักกับพี่บี๋บ 



เพราะว่าจอสเขามีเจ้าของอยู่แล้วใช่ไหม ?


อันนี้ไม่รู้ว่า (หัวเราะ) 

ใช่น้องคลอดีนที่ไปด้วยกันหรือเปล่า ?
ไม่ๆ ค่ะ น้องที่ไปด้วยเป็นเพื่อนกัน เหมือนเขาไปกันหลายคน 



หลังจากเลิกกับบี๊บก็มีดราม่าเล็กๆ ...
เหรอ...ไม่รู้ เราเองไม่ได้เข้าไปอ่าน จริงเหรอ จริงๆ ความสัมพันธ์ของเราจบกันด้วยดี เป็นช่วงเป็นช่วงปลายปีเจอคำคม หนูเองก็ชอบเอาคำคมมาแต่ก็พยายามที่จะไม่ดราม่าเพราะเดี๋ยวพี่ๆ สื่อสงสัย เพราะหนูไม่ได้ดราม่าไงเพราะถ้าหนูรีแอ๊คดราม่า เดี๋ยวพี่ๆ จะต้องทำงานเยอะ 

แล้วส่วนตัวเราเฮิร์ตมั้ย ?
ก็มีบ้างช่วงแรก แต่ตอนนี้โอเคแล้ว หนูใช้เวลาประมาณเกือบเดือนกว่าที่จะแข็งแรงขึ้น

คนมองว่าบี๊บค่อนข้างเฮิร์ตหนักกว่าเรา ...
ใช่ๆ หนูว่ามันเป็นระบบการป้องกันตัว แล้วแต่คนจะจัดการยังไง อย่างหนูเสียใจให้สุดไปเลย เพื่อให้หายเอง สำหรับหนูรู้สึกว่ามันดีกว่า ถ้าเราจะต้องไปจมกับความรู้สึกนานๆ เพราะถ้าทำแบบนั้นคนที่เสียสุขภาพจิตคือเรา




ตอนนี้คือเรามูฟออนได้แล้วใช่ไหม ?
ใช่ค่ะ ถามว่าจะเปิดรับใครเข้ามาใหม่ไหมอันนี้หนูก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ก็ยอมรับว่าก็มีเข้ามาแต่ว่าคือช่วงนี้หนูติดเพื่อนมาก ใช้ชีวิตกับเพื่อนเยอะมากๆ ไม่ได้รีบร้อน

ได้มีการคุยกับบี๊บอีกไหมหลังเลิกรากัน ?
มีคุยกันค่ะ ตอนปีใหม่เราก็ไปแฮปปี้นิวเยียร์ ถามว่าห่วงเขาไหมก็ห่วง แต่ถ้าเราเข้าไปทักเขาไปบ่อยๆ ก็เหมือนยื้อๆ เราก็บอกเพื่อนเขาฝากดูมากกว่า

ไม่มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมใช่ไหม ? 
ใช่ค่ะ 



ตอนนี้ถ้าเห็นแพรวาอยู่กับใครคนนั้นก็อาจจะยังไม่ใช่ก็ได้ใช่ไหม ?
ตัวปลอมนะคะทุกคน ที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ (หัวเราะ) ถ้าเป็นตัวจริงเมื่อไหร่เดี๋ยวลงรูปในไอจีบอก แต่ตอนนี้น่าจะยังไม่มี (หัวเราะ) คือถ้ามีคนที่ใช่หนูก็จะบอกหรือถ้าสงสัยก็ลองมาถามดูก็ได้ค่ะ