ไม่มีทั้งเบบี๋และงานแต่ง! “พลอย” เฉลยแล้วภาพใส่ชุดเจ้าสาว-มือกุมท้อง แท้จริงแค่ถ่ายงาน !

2020-01-13 11:25:09

ไม่มีทั้งเบบี๋และงานแต่ง! “พลอย” เฉลยแล้วภาพใส่ชุดเจ้าสาว-มือกุมท้อง แท้จริงแค่ถ่ายงาน !

Advertisement

ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด !“พลอย พลอยพรรณ” เฉลยแล้วรูปสวมชุดเจ้าสาว มือกุมท้อง ความจริงแค่ถ่ายงาน ยันไม่ได้ท้อง-ไม่มีงานแต่ง สถานะยังโสดดี 


เรียกได้ว่าไม่ปล่อยหรือทิ้งความสงสัยเอาไว้ให้บรรดาแฟนๆ ได้สับสนกันนานเลย สำหรับคุณแม่ลูกสอง “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” อดีตภรรยาของนักร้องและพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่ก่อนหน้าสาวพลอยเพิ่งจะเสิร์ฟเซอร์ไพรส์ปนความสงสัยให้บรรดาแฟนๆ ได้งงกันเป็นแถว




โดยก่อนหน้านี้สาวพลอยก็เพิ่งจะโพสต์รูปสวมชุดเจ้าสาว มีแหวนสวมอยู่ที่นิ้วนาง พร้อมกับแคปชั่นสื่อข่าวดีลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไป ซึ่งเผยแพร่ไปไม่ทันไรก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกันเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม เพราะบ้างก็คิดว่าเจ้าตัวนั้นจะแต่งงานอีกรอบ และบ้างก็คิดว่าสาวพลอยกำลังตั้งครรภ์มีเบบี๋อยู่

(อ่านข่าว : อะไร ยังไง ? “พลอย พลอยพรรณ” หย่อนภาพสวมชุดแต่งงาน มือกุมท้อง คล้ายมีข่าวดี ?!)






และล่าสุด สาวพลอยก็ได้ไขข้อสงสัยให้กระจ่างโดยการโพสต์รูปในช่วงเวลาปัจจุบัน ณ วันที่ 10 ม.ค. 2563 พร้อมกับใส่ข้อความเด่นชัดในภาพว่า ‘ยังโสดดีอยู่’ ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…



“ถึงจะปักตะไคร้ไม่ได้แต่แม่ก็ไม่ได้ท้องนะฮะ… ขออภัยทุกท่านที่ทำให้เข้าใจผิด วันนี้แม่มาถ่ายงานเฉยๆ ถ้าวันไหนแม่มีอะไรดีๆ มีหรือจะไม่รีบมาแบ่งปัน #ขอบคุณที่รักและเป็นห่วงกันเสมอ เดี๋ยวผลงานออกแล้วจะรีบมาบอกอย่างไว”

เรียกได้ว่าขายความขำขันปนงง แบบมาไวไปไว ตามสไตล์คุณแม่สายฮาสุดๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @purploy