ตร.ขอประชาชนแจ้งเบาะแสโจรปล้นทอง

2020-01-13 10:35:39

ตร.ขอประชาชนแจ้งเบาะแสโจรปล้นทอง

Advertisement

ตำรวจชุดสืบสวนเหตุคนร้ายปล้นทองในห้างสรรพสินค้าโรบิน จ.ลพบุรี วอนประชาชนมีกล้องหน้ารถวันเกิดเหตุแจ้งข้อมูลเผยสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปแล้วกว่า 20 ปาก

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญคนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นติดที่เก็บเสียง บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา จ.ลพบุรี ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ยิงพนักงานหญิง ลูกค้า และเด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตรวม 3 ราย บาดเจ็บอีก 4 ราย เกิดเหตุเมื่อคืน วันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี กล่าวว่า ล่าสุดตอนนี้ได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้วร่วมกว่า 20 ปาก ซึ่งขณะนี้ยังมีบุคคลที่ต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีก ส่วนการปฎิบัติงานของตำรวจมีทุกวัน และมีการประชุมทุกวัน โดยชุดเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานยังคงเป็นชุดเดิมไม่ได้มีการเพิ่มกำลังพลแต่อย่างใด ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้กำชับว่าหากต้องการกำลังเพิ่มให้แจ้งร้องขอได้ทั้งกำลังและยุทโธปกรณ์ ในส่วนของกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีคนร้ายได้มีการนำมาร้อยเรียงได้มากแล้ว ยอมรับในหลายประเด็นมีความชัดเจนขึ้น แต่ยังคงประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่อยู่ในเส้นทางดังกล่าวในช่วงเวลา 20.00-22.00 น. แล้วมีกล้องหน้ารถซึ่งจับภาพคนร้ายได้ ให้แจ้งข้อมูลมาเพื่อให้ตำรวจเร่งตรวจสอบ

ทั้งนี้ในเวลา 13.00 น.จะมีการประชุมตำรวจชุดสอบสวนอีกครั้ง เพื่อสรุปความคืบหน้า และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน