ดาราหรือธนาคาร ? “นุ่น” แฉแชทอ้างเป็น “ณิชา” ทักยืมเงิน ลั่นชอบทำบุญก็ไม่ได้โง่!

2020-01-13 10:20:59

ดาราหรือธนาคาร ? “นุ่น” แฉแชทอ้างเป็น “ณิชา” ทักยืมเงิน ลั่นชอบทำบุญก็ไม่ได้โง่!

Advertisement

ชอบทำบุญแต่ก็ไม่ได้โง่นะคะ “นุ่น รมิดา” โพสต์ข้อความแฉกลับคนทักยืมเงิน แถมอ้างเป็นนางเอกดัง ฝั่ง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ขู่ถ้าไม่หยุดแอบอ้าง จ่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ! 


มีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับกรณีที่มีคนปลอมแปลง แอบอ้างเป็นบุคคลอื่นเพื่อหาผลประโยชน์ส่วนตัว โดยเฉพาะการทักถามยืมเงินกับบรรดาคนใหญ่คนโต หรือแม้กระทั่งเหล่าดารานักแสดงเองก็ไม่เว้น เฉกเช่นเดียวกับนักแสดงสาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ที่เพิ่งจะโดนมือดีทักเข้ามาหยิบยืมเงินไปแบบสดๆ ร้อนๆ






แต่งานนี้สาวนุ่นกลับได้รับข้อความจากคนที่นำรูปนางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” แอบอ้างทักเข้ามาขอยืมเงินจากเจ้าตัวจำนวน 10,000 บาท ก่อนที่สาวนุ่นจะสอบถามว่าเป็นใคร ซึ่งมือดีใช้รูปแอบอ้างก็ยังยืนยันว่าเจ้าตัวคือ “ณิชา” ก่อนจะให้เลขบัญชีเสร็จสรรพ พร้อมกับขอยืมเพิ่มเป็น 15,000 บาท  




แน่นอนว่าการแอบอ้างแบบนี้ไม่ได้สร้างความน่าเชื่อถือให้กับใครเลย งานนี้สาวนุ่นก็ไม่ทนแคปข้อความบทสนทนาดังกล่าว มาโพสต์แฉกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า…




“เพิ่งคุยกับนิชา @nychaa แล้วนี่ใครค่ะ ถึงพี่จะชอบทำบุญแต่พี่ก็ไม่ได้โง่นะคะ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ ระวังกันไว้ด้วยนะ โซเชียลใช้ให้เป็นมันจะดีแต่ใช้ผิดๆ งานจะเข้านะ #ส่วนคะค่ะในข้อความไม่ดราม่าเนอะ บางทีพิมพ์เร็วไม้เอกตามมาไม่ทันค่ะ #เคลียร์เรื่องยืมเงินก่อน #งดDMทางIGละเด้อกลัวววว #เห้อ!! ไม่รู้มิจฉาชีพหรือคนทำจะรู้เท่าไม่ถึงการ #ยืมใครไม่ยืมยืมนุ่นรมิพี่ไม่มีตังค์คะน้องมีแต่ผู้”




ส่วนทางด้านนางเอกสาว “ณิชา” หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากนักแสดงรุ่นพี่อย่างสาวนุ่น เจ้าตัวก็ไม่นิ่งนอนใจ รีบโพสต์ภาพแชทเซตเดียวกันกับสาวนุ่น พร้อมกับข้อความแจ้งข่าวว่า…

“ฝากเตือนทุกคนนะคะ ตอนนี้มีไอจีที่มีคนแอบอ้างเป็นณิชา ไปขอยืมเงินเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีการไปยืมคนอื่นอีกไหม ถ้าใครเจอแบบนี้อย่าหลงเชื่อนะคะ ณิชามีไอจีนี้ไอจีเดียว ณิชาไม่มี Facebook ไม่มี Twitter ด้วยนะคะ ส่วนคนที่ยังทำพฤติกรรมนี้อยู่ ถ้ายังไม่หยุด จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอบคุณพี่นุ่นนะคะที่รีบส่งมาบอก @noonrami”




งานนี้ก็มีทั้งบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และบรรดาชาวโซเชียลต่างก็ออกอาการหัวร้อน และบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสมัยนี้น่ากลัวและอยู่ยากขึ้นทุกวัน




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @noonrami , @nychaa