คาดปม "หึงโหด" ตชด.หนุ่มยิงครูสาวดับ!

2020-01-12 18:00:06

คาดปม "หึงโหด" ตชด.หนุ่มยิงครูสาวดับ!

Advertisement

สลด! ผบ.หมู่ กก.ตชด. 44 อารมณ์ร้อน ทะเลาะแฟนสาว คว้าปืนยิงดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม

วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ต.รัตนชัย หงส์ศุภางพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในห้องเช่าเลขที่ 301/1 ห้องที่ 1 ม.8. ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ รพ.สามพราน มูลนิธิพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า เปิดประตูเข้าไป พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง ทราบชื่อ น.ส.บุณฑริสา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.4 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เป็นครูสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา ทะลุซ้าย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหายใจรวยริน มูลนิธิจึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.สามพราน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ ส.ต.ต. ไววิทย์ มณี ผบ.หมู่.กก.ตชด.44 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ขมับขวา




จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ฝ่ายชายประจำการอยู่ที่ จ.ยะลา ได้มาหาแฟนสาวตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา อยู่ด้วยกันจนเช้า เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และก็ได้ยินเสียงพูดว่า "มึงยิงกูเลย" จึงโทรแจ้งตำรวจ สักครู่สายตรวจรถ จยย.มาระงับเหตุ เคาะประตูเรียก ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงให้มูลนิธิเปิดประตูเข้าไปดู ช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.

เบื้องต้นสันนิษฐาน สาเหตุอาจเกิดจากความหึงหวง หรือเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง จนเกิดการทะเลาะกันเป็นประจำ ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้นัดมาปรับความเข้าใจกันที่ สภ.สามพราน โดยฝ่ายหญิงจะขอเลิก เนื่องจากผู้ชายเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว รุนแรง โมโหง่าย ฝ่ายหญิงรู้สึกกลัว แต่ก็มีการตกลงกัน จะไม่ใช้ความรุนแรงอีก จนมาเกิดเหตุเช้าวันนี้ ขณะนี้ให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ รพ.นครปฐม และจะได้ติดตามญาติทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง