ยัน! รูปคดีมีความคืบหน้า วอน ปชช. ร่วมให้ข้อมูลโจรปล้นทอง

2020-01-12 17:25:29

ยัน! รูปคดีมีความคืบหน้า วอน ปชช. ร่วมให้ข้อมูลโจรปล้นทอง

Advertisement

ตำรวจลพบุรีขอความร่วมมือประชาชนที่ขับรถอยู่ในพื้นที่ช่วงเวลาเกิดเหตุโจรบุกปล้นร้านทองร่วมตรวจสอบกล้องหน้ารถ-วงจรปิด หากพบมีข้อมูลเป็นประโยชน์โปรดนำส่งเจ้าหน้าที่เพื่อใช้เป็นตัวช่วยติดตามไล่ล่าตัวโจรปล้นร้านทอง พร้อมยืนยันภาพบุคคลที่แชร์ในโซเชียลไม่ใช่คนร้าย เตือนอย่าแชร์ข่าวมั่ว

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยถึง กรณีสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพบุคคลพร้อมกล่าวอ้างว่า เป็นคนร้ายปล้นร้านทองที่ลพบุรีว่า ข้อมูลที่แชร์กันไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุ ขอเตือนประชาชนว่า อย่าแชร์ข่าวที่ไม่เป็นความจริงหรือไม่ได้รับการตรวจสอบข้อเท็จจริงลงในสังคมออนไลน์เพราะจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ที่สำคัญตอนนี้รูปคดีมีความคืบหน้าไปมาก เพราะตำรวจทำงานไม่หยุด แต่ยังไม่มีการออกหมายจับคนร้ายเท่านั้น

ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ขอฝากประชาสัมพันธ์หากผู้ใดขับรถในพื้นที่ช่วงเวลา 20.40 น.ในวันเกิดเหตุและพบเห็นบุคคลหรือรถจักรยานยนต์ที่มีรูปพรรณใกล้เคียงกับคนร้าย ขอให้นำภาพจากกล้องหน้ารถหรือกล้องวงจรปิดมาให้ตำรวจเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ประกอบข้อมูลทางคดี