ใกล้เข้ามาทุกที “ชมพู่” สุดตื่นเต้น นับนิ้วรออีก 14 วันได้เจอ “น้องธารา”

2020-01-12 20:00:47

ใกล้เข้ามาทุกที “ชมพู่” สุดตื่นเต้น นับนิ้วรออีก 14 วันได้เจอ “น้องธารา”

Advertisement

ลูกน้อยทำชีวิตเปลี่ยน “ชมพู่ ก่อนบ่าย” โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ “น้องธารา” เผยโมเมนต์ความสุขหลังท้อง พร้อมนับนิ้วถอยหลังอีก 14 วัน ได้เจอหน้าทายาทคนแรก


ใกล้จะได้เป็นคุณแม่เต็มตัวและสมบูรณ์แล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงตลกสาวชื่อดังอย่าง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นพร้อมที่จะเป็นคุณแม่มือใหม่มากๆ แถมยังออกอาการเห่อลูกน้อยตั้งแต่ยังไม่ทันลืมตาดูโลกกันเลยทีเดียว 




เห็นได้จากการที่สาวชมพู่มักจะอวดพัฒนาการลูกน้อยในครรภ์ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยมา อย่างล่าสุด (11 ม.ค. 63) สาวชมพู่ก็ได้โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…




“อีก 14 วัน… นับถอยหลังเจอธารา ตั้งแต่มีหนู แม่ก็เปลี่ยนไปจริงๆ อยากทำทุกเวลาให้มีค่าไม่ให้ผ่านไปโดยไร้ประโยชน์ ไม่ตื่นมาทำงานก็ต้องบริหารงาน ธุรกิจคิดอะไรใหม่ๆ ว่างก็เตรียมของไว้ให้หนูและก็ไม่ลืมดูแลตัวเอง ที่สำคัญกลายเป็นคนปล่อยวางให้อภัยง่ายและใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด ยิ้มได้ทั้งวันจริงๆ ขอบคุณนะลูก สุขสันต์วันเด็กน้อย”






ซึ่งงานนี้ก็ไม่เพียงแต่คุณแม่ชมพู่เท่านั้นที่ออกอาการตื่นเต้น และตั้งหน้าตั้งตารอทายาทคนแรก เพราะเพื่อนร่วมวงการอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” และ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ออกอาการตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าหลานไม่แพ้คนเป็นแม่เช่นเดียวกัน 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @chompoo_konbai