ระทึก! รถแก๊สพลิกคว่ำ ชนยับ 4 คัน ดับ 1

2020-01-12 16:10:54

ระทึก! รถแก๊สพลิกคว่ำ  ชนยับ 4 คัน ดับ 1

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกแก๊สเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้รถที่วิ่งสวนมาชนกันระนาว 4 คัน เสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 12 ม.ค. ที่ จ.อุทัยธานี ตร.สายตรวจบ้านประดาหัก อ.หนองฉาง ได้รับแจ้งว่าอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันที่บนถนนสนหนองฉาง-ลานสัก ต.เขากวางทอง หมู่ 8 บ้านสวนป่า ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อบรรทุกแก๊ส ทะเบียน 73- 9833 กทม.พลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน โดยด้านหน้าชนกับรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซุซุ ทะเบียน บท 6093 อุทัยธานี และห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ หมายเลขทะเบียน บฉ 4690 ชนกับต้นไม้อย่างแรง ด้านหน้าพังยับ ภายในที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตคาที่ 1 รายทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.นิภารัตน์  พันธ์โหมด อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 43 /3 หมู่ 9 ต.ประดู่ยืนอ.ลานสัก จ.อุทัยธานี และที่เบาะนั่งด้านข้างคนขับพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ ด.ญ. ธนัชชา พันธ์โหมด อายุ 15 ปี บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยอุทัยธานี ได้รีบเร่งนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.หนองฉาง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือเป็นการด่วน




นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กง 9245 พิจิตร ถูกชนตกลงไปข้างถนน และพบรถยนต์กระบะแค๊ปของนายธานี อ่อนยาง ทะเบียนบ ฉ 2993 อุทัยธานี จอดบนถนนหลังคายุบ คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งผลให้การจราจรติดขัด ส่วน จนท.ตำรวจและกู้ภัย ต้องกันชาวบ้านที่มาดูให้อยู่ห่างจากรถบรรทุกแก๊ส เนื่องจากหวั่นเกรงอันตราย อาจจะมีแก๊สรั่ว ได้

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายทวี ขันสาลี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 20 หมู่ 9 ต.บัวค้อ อ.เมืองมหาสารคาม เป็นคนขับรถบรรทุกแก๊สจากกรุงเทพฯ มาเต็มคันรถ เพื่อมาส่งให้กับลูกค้าที่บ้านประดู่ยืน อ.ลานสัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้มีอาการสายไปมา ตนเองก็ประคองรถไว้ แต่รถนั้นหนักมาก จึงได้พลิกตะแคงคว่ำ แล้วได้ชนกวาดรถยนต์ที่ขับสวนทางมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุ รวม 4 คัน และมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 1 ราย