รวบยกแก๊ง! 8 ราย ยิงถล่มเจ้าของอู่ซ่อมรถตรัง

2020-01-12 14:25:42

รวบยกแก๊ง! 8 ราย ยิงถล่มเจ้าของอู่ซ่อมรถตรัง

Advertisement

ผู้บังคับการกองปราบปราม และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 นำกำลังกว่า 100 นาย แบ่งเป็น 8 ชุด 8 เป้าหมาย บุกค้นรังกำนันดัง ในพื้นที่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีฯ เจ้าของซุ้มมือปืนพัวพันคดียิงถล่มเจ้าของอู่ซ่อมรถ อ.รัษฎา จ.ตรัง รวบกำนันดัง มือปืน ผู้จ้างวาน และผู้ร่วมทีมสังหาร รวม 8 คน เบื้องต้น ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อขยายผล

วันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการตำรวจปราบปราม นำกำลังทั้งจากกองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดตรัง รวมกว่า 100 นาย แบ่งกำลังออกเป็น 8 ชุด 8 เป้าหมาย พร้อมหมายค้นและหมายจับจากศาลจังหวัดตรัง เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่ได้จากการสืบสวนสอบสวนมีหลักฐานชัดเจนว่า พัวพันกับคดีคนร้าย 2 คน สวมไอ้โม่ง ใช้อาวุธปืนพกสั้น และอาวุธปืนสงคราม ชนิดอาก้า ยิงถล่มนายธวัชชัย กลับขันท์ อายุ 53 ปี เจ้าของอู่ซ่อมยนต์ ชาว อ.รัษฎา จ.ตรัง จนเสียชีวิตคารถ และนางอำภา กลับขันท์ อายุ 54 ปี ภรรยา และนายสมชาย สนมน้อย ซึ่งเป็นลูกจ้างได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมหมายค้น และหมายจับได้เข้าค้นเป้าหมาย รวม 3 พื้นที่ ประกอบด้วย อ.จุฬาภรณ์ , อ.ชะอวด จ.นครศรีฯ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกัน ทั้งเป็นบ้านและเครือข่ายของกำนันดัง ชาว อ.จุฬาภรณ์ ซึ่งจากการสืบสวนและหลักฐานเชื่อมโยงพบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน เป็นคนของซุ้มกำนันดังกล่าว และบ้านเป้าหมายซึ่งเป็นบุคคลผู้จ้างวาน




ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ในเบื้องต้นยกแก๊ง รวม 8 คน ประกอบด้วย กำนันดังเจ้าของซุ้มมือปืน , มือปืน 2 คน , ผู้จ้างวานอีก 1 คน รวมทั้งผู้ร่วมทีมสังหารที่ทำหน้าที่ต่างๆ โดยขณะนี้ทางตำรวจได้ทยอยนำตัวผู้ต้องหาบางคนมาสอบสวนขยายผลที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ขณะเดียวกันกำลังชุดใหญ่ยังกระจายกำลังตรวจค้นเป้าหมายอื่นๆ ตามที่มีส่วนพัวพันกับบุคคลทั้ง 8 คน เพื่อค้นหาหลักฐาน โดยเฉพาะอาวุธปืน รถยนต์ และอื่นๆ ทั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยในรายละเอียดใดๆ รอการแถลงข่าวอีกครั้ง โดยมีพล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการตำรวจปราบปราม ทำการสอบสวนเข้ม