มาไกลมาก! “อุ้ม” เปิดภาพวัยเด็ก สมัยเล่นหนังกับพระเอกดังตาน้ำข้าว ยันดั้งแหมบแต่ขายดี

2020-01-12 14:35:36

มาไกลมาก! “อุ้ม” เปิดภาพวัยเด็ก สมัยเล่นหนังกับพระเอกดังตาน้ำข้าว ยันดั้งแหมบแต่ขายดี

Advertisement

อ้าปากหวอมือทาบอก หลังเห็นคุณแม่สายแซ่บ “อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพวัยละอ่อนตามเทรนวันเด็ก สมัยเล่นหนังร่วมพระเอกดัง “โจนาธาน รีส เมเยอร์” ตอนก่อนศัลยกรรม การันตีดั้งแหมบแต่ยังขายดี ! 


เพิ่งจะผ่านพ้นเทศกาลวันเด็กของศักราชใหม่มาหมาดๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเหล่าคนบันเทิง บรรดาชาวโซเชียล ต่างพร้อมใจกันขุดภาพเก่า สมัยวัยละอ่อนมาอวดให้ได้ชม ให้ได้กดไลค์กันคับคั่งสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับคุณแม่สุดแซ่บอย่างสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องดิสนีย์” แล้ว แต่ก็ไม่วายขอตามเทรนวันเด็กกับเขาสักหน่อย






โดยงานนี้สาวอุ้มก็ได้ขุดภาพวันละอ่อนก่อนศัลยกรรม สมัยเริ่มเข้าวงการในช่วงแรกเมื่อครั้งเจ้าตัวได้มีโอกาสเล่นหนังร่วมกับพระเอกตาน้ำข้าวคนดังอย่าง “โจนาธาน รีส เมเยอร์” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“สวัสดีวันเด็ก ครั้งนึงในวัยเด็กเคยได้เล่นหนังฝรั่งกับพระเอกชื่อดัง Jonathan Rhys Meyers นะเออ แหมบๆ ในตอนนั้นขายดีเวอร์ในวงการ ฝ.”






นอกจากภาพวัยเด็กของแม่อุ้มจะโดนใจเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างดีแล้วนั้น น้องสาวสุดที่รักอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวพี่ด้วยว่า… “เค้ามาบ้านเราบ่อยมากนะตอนนั้นงะ อุๆๆๆ”

แหม ! คอมเมนต์จากสาวนิวเคลียร์ช่างเป็นการรันตีได้เป็นอย่างดีเลยว่า สาวอุ้มเวอร์ชั่นไหนก็ขายดี เสน่ห์แรงสุดๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lukkanaaum