“ณัฏฐ์” ย้อน 1 ปี วันคุกเข่าขอวิวาห์ โพสต์ซึ้งถึงภรรยา “นาน่า” พร้อมบอกไม่รักใครอีกแล้ว

2020-01-12 11:50:37

“ณัฏฐ์”  ย้อน 1 ปี วันคุกเข่าขอวิวาห์ โพสต์ซึ้งถึงภรรยา “นาน่า” พร้อมบอกไม่รักใครอีกแล้ว

Advertisement

ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “ณัฐฏ์ เทพหัสดิน” เผยความในใจย้อนวันวานเมื่อ 1 ปีที่แล้ว โพสต์ซึ้งถึงภรรยาสาว “นาน่า ธันยา” ผู้เป็นความสุขในทุกวัน ก่อนสัญญาจะไม่รักใครอีกแล้ว 


เผลอแป๊บเดียวนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ก็ใช้ชีวิตคู่เป็นทั้งคู่หมั้นและคู่ชีวิตกับภรรยาสาว “นาน่า ธันยา เมี้ยนมนัส” มานานถึง 1 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ก็ขอย้อนเวลาโพสต์ถึงโมเมนต์หวานในวันที่เจ้าตัวได้คุกเข่าขอสาวนาน่าแต่งงานอย่างโรแมนติกที่ริมทะเล พร้อมกับแคปชั่นสุดหวานซึ้งว่า…






“ครบปีนึงแล้วนะตั้งแต่ขอน่าแต่งงาน แล้วก็ผ่านงานแต่งงานมาอย่างรวดเร็ว หนึ่งปีที่ผ่านมาในฐานะคู่หมั้นและคู่ชีวิต ภูมิมีความสุขมากนะ ความรักเราอาจจะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่อื่นแต่ภูมิเชื่อว่ามันจะยั่งยืนและยาวนานตลอดไปเหมือนทะเลที่สวยงามหนักแน่น




ขอบคุณน่านะที่เข้ามาในชีวิตภูมิทำให้ชีวิตภูมิมีแต่เรื่องดีๆ และมีความสุขทุกวันแบบนี้ คิดไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าไม่มีน่าแล้วชีวิตจะยังล่องลอยไปอีกไกลแค่ไหน… รักหมูนะ รักคนเดียวแล้วไม่รักใครอีกแล้ว อดีตจะเป็นยังไงช่างมันสำคัญที่วันนี้เรามีกันแบบนี้นะคะ love you forever my Mhoo!!!”



เรียกได้ว่าน่ารักหวานเจี๊ยบ จนบรรดาแฟนคลับลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจออกมาเติมแต่งสีสันชีวิตคู่ของทั้งสองในเร็ววันนี้ซะแล้ว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nut_devahastin