“สุดารัตน์” ชี้รอยยิ้มเด็กๆ เตือนใจผู้ใหญ่สร้างสังคมที่ดี

2020-01-11 23:20:19

“สุดารัตน์” ชี้รอยยิ้มเด็กๆ เตือนใจผู้ใหญ่สร้างสังคมที่ดี

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์” เดินสายวันเด็กหลายเวที ระบุรอยยิ้มของเด็กๆ เตือนใจคนเป็นผู้ใหญ่ว่า วันนี้พวกเราได้เตรียมความพร้อมในการสร้างสังคมที่ดีไปถึงไหนแล้ว 

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจ “คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ sudarat keyuraphan” ระบุว่า สุขสันต์วันเด็กค่ะ วันนี้หน่อยตระเวนไปพบกับเด็กๆ ที่หลายเวทีเลยค่ะ โดยมีทีมเพื่อไทยไปร่วมด้วยคือ น้องปุ๊น ตรีรัตน์ น้องวิตต์ ก้องธรนินทร์ และทีมงาน รอยยิ้มของเด็กๆ ในทุกที่ที่ไป คือของขวัญของการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีที่สุด และเป็นแรงบัลดาลใจให้ทีมเพื่อไทยต้องทำงานหนักขึ้น ทั้งในสภาและนอกสภา เพื่อดูแลให้เด็กเติบโตไปเป็นทรัพยากรที่มีค่าต่อประเทศ รอยยิ้มของเด็กๆ เตือนใจคนเป็นผู้ใหญ่เหมือนกันว่า วันนี้พวกเราได้เตรียมความพร้อมในการสร้างสังคมที่ดีเพื่อเด็กๆ กันไปถึงไหนแล้ว 


เราได้บริหารประเทศเพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม-เศรษฐกิจ กันไปถึงไหนแล้ว เพื่อให้เด็กๆ สามารถเติบโตมาในสังคม ที่พวกเขาสามารถเข้าถึงโอกาสทางการศึกษา โดยพ่อแม่ไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน เข้าถึงโอกาสในการดูแลสุขภาพ โดยที่บ้านไม่ล้มละลาย ไปจนถึงรู้วิธีที่จะแสวงหาโอกาสจากโลกยุคใหม่ได้เท่าทัน ถ้ายัง เราทำอะไรกันอยู่ ? มาร่วมกันเตรียมความพร้อม สร้างสังคมที่ดี ให้กับเด็กๆ เริ่มจากอากาศที่ดีเป็นมิตรต่อสุขภาพของเด็กๆ กันก่อนก็ได้ค่ะ

ขอบคุณเพจ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ sudarat keyuraphan