หวานชื่น "มิว-เซนต์" ฉลองวิวาห์ สัญญาจะดูแลชีวิตคู่อย่างดี

2020-01-10 16:00:55

หวานชื่น "มิว-เซนต์" ฉลองวิวาห์ สัญญาจะดูแลชีวิตคู่อย่างดี

Advertisement

ออกมางานแถลงข่าวงานฉลองมงคลสมรสต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมากสำหรับคู่บ่าวสาวระหว่างนางเอกสาว "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" และ "ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ" ณ ห้องวไลยอลงกรณ์ โรงแรม ดิ แอทธินี แบงค็อก โดนทั้งคู่ได้เปิดใจถึงงานวันนี้และการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างหวานซึ้งว่า






มิว : วันนี้ตื่นเต้นและลุ้นตลอดเวลาค่ะ เพราะเวลาเราแต่งงานจะมีเรื่องจุกจิกมากมายเวลาเราแต่งงานทีนึงอ่าค่ะ ก็หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีและหวังว่าแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะมีความสุข อิ่มเอมไปกับพวกเราค่ะ





เซนต์ : ก็ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นครับ ยิ่งเจอพี่นักข่าวยิ่งตื่นเต้นกว่างานอีกครับ(หัวเราะ) ก็ดีใจที่มิวแฮปปี้กับงานครับ เราก็ตั้งใจให้น่ารักที่สุดที่เขาชอบครับ



เรียกว่าทำตามความฝันของมิวเลยไหม?

มิว : ตามความฝันของเราทั้งคู่ค่ะ เพราะมันจะมีเรื่องบางอย่างที่เราฝันคนละอย่างกัน(หัวเราะ) เราก็ต้องมาจูนกันตรงกลางค่ะ อย่างธีมหลักๆเลยคือเราอยากให้ดูออกมาคลาสสิค ก็ตั้งเป้าออกมาแบบนี้เลย ดูอีกสิบปีก็ยังสวยเหมือนเดิมค่ะ





ก่อนหน้านี้ได้ร่วมพิธีกันมาแล้วเป็นยังไงบ้าง?

มิว : ก็รู้สึกเหมือนแต่งกันแล้วเนอะ(หัวเราะ) ก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกันและวันนั้นก็ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านคุณเซนต์เลยค่ะ





ความรู้สึกต่างไปจากเดิมไหม?

มิว : ตอนแรกก็ลุ้นๆนะคะไปอยู่ด้วยกันตลอด24ชั่วโมง จะมีเรื่องอะไรจุกจิกหรือเปลี่ยนตัวเองเยอะหรือเปล่า ปรากฎว่าเราอยู่ด้วยกันมาสองอาทิตย์รู้สึกยังไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนเลย(หัวเราะ) คือปรับอาจจะมีบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ปัญหาใหญ่ๆเลยคือยังไม่มีค่ะ พี่เซนต์มีป่ะ(หัวเราะ) แต่สำหรับมิวไม่มี

เซนต์ : (หัวเราะ)





องค์แม่ศรีเรือนลงหรือยัง?

มิว : องค์แม่ศรีเรือนลงคือปอกผลไม้ได้แล้วนะคะ

เซนต์ : ต้องให้เครดิตคุณแม่ยายที่สอนมิวปอกผลไม้ครับ(ยิ้ม) ก็ปอกได้หลายอย่างแล้ว ก็ได้ครับ เขาก็ตั้งใจครับ เช้าผมต้องออกไปทำงาน เขาก็ง่วงแต่ก็พยายามลุกขึ้นมาลวกไข่ให้ ปิ้งขนมปัง

มิว : ก็ยังเป็นเมนูง่ายๆอยู่ เดี๋ยวเร่จะอัพสเต็บขึ้นไป(ยิ้ม)



มีแพลนฮันนีมูนหรือยัง?

เซนต์ : แพลนยังไม่เป็นเรื่องเป็นราวเลยครับเพราะยังวุ่นๆกับงานแต่ง แต่คิดว่ามิวเขาต้องมีเปิดกล้องด้วย

มิว : ใช่ค่ะ มีเปิดกล้องด้วย ก็คิดว่าฮันนีมูนน่าจะอีกสักพักเลยค่ะ หรืออาจจะช่วงหลังของปีเลย เพราะต้นปีนี้มิวจะเปิดกล้องถ่ายละคร ต้องรีบถ่ายละครค่ะ



มีคำสัญญาอะไรกันไหม?

เซนต์ : ผมว่าชีวิตคู่มันต้องอยู่แบบปรับตัวแล้วก็เข้าอกเข้าใจกันเยอะๆครับ มันคงไม่สวยงามหงานชื่นตลอดเวลา ต้องรู้จักอดทนให้อภัยกัน ก็สัญญาจะดูแลมิวให้ดี

มิว : มิวว่าหลักๆคือความอดทนและความเข้าใจกัน เพราะเราคนละพ่อแม่และเพิ่งรู้จักกันมาสองปี เพราะฉะนั้นเรามีหลายอย่างที่ต้องทำความเข้าใจกัน กับความเป็นตัวตนของเขา กับไลฟสไตล์ของเขา เพราะฉะนั้นก็ต้องเข้าใจกันมากๆและก็อดทนค่ะ อย่างที่พี่เซนต์บอกว่ามันคงไม่สวยหงานฉ่ำเหมือนวันนี้ทุกวัน มันก็ต้องมีบางวันทีทะเลาะกัน แต่สิ่งสำคัญคือความอดทน



เราตกหลุมรักมิววันแรกเพราะอะไร?

เซนต์ : สำหรับผมมิวเขาเป็นคนน่ารัก จิตใจดีมาก กับเวลาที่ได้อยู่ได้เจอกันมิวเขาไม่เนกาทีฟเลยอ่า เราก็คิดว่าถ้าเราจะมีคู่ชีวิตสักหนึ่งคนก็อยากได้อย่างนี้มาเป็นแม่ของลูกเรา ลูกเราก็จะเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ดี ไม่ต้องกังวลเพราะอยู่ในขอบเขตที่เราสบายใจครับ



จะมีทายาทเลยไหม?

มิว : ยังไม่ใช่ปีนี้ค่ะ ยังมีละครและงานที่ต้องจัดการอยู่ค่ะ

เซนต์ : จริงๆผมอยากมีแล้ว แต่มิวเขายังรักในสิ่งที่เขาทำอยู่ครับ และเขาก็ทำได้ดีมาก เราก็อยากให้เขาได้ทำเต็มที่ในสิ่งที่เขาอยากจะทำก่อน เรื่องมีลูกก็ค่อยๆว่ากันครับ



มิว ขอไว้ไหมว่าจะทำงานในวงการอีกกี่ปี?

มิว : ก็มีคุยกันไว้บ้างค่ะ ว่าเราก็อยากจะทำงานต่อไปนะถึงเราจะแต่งงานแล้ว อย่างที่พี่เซนต์บอกว่าไม่อยากให้การแต่งงานแล้วเป็นการหยุดงานของเราไปเลย เราก็ตั้งใจที่จะทำต่อไป แต่ก็คงไม่ถึงกับจำกัดงานให้น้อยลงค่ะ แต่เราน่าจะเลือกงานที่ดูน่าตื่นเต้นให้มากขึ้นค่ะ ส่วนงานไหนที่ดูไม่ตื่นเต้นเราก็อาจจะไม่ได้รับค่ะ



เราต้องลดเวลาทำงานลงด้วยไหม?
เซนต์ : มิวเขาไม่ต้องดูแลเยอะครับ เขากินง่าย นอนง่าย ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เท่าไหร่ครับ แต่ก็พยายามใช้เวลาด้วยกัน ก็พยายามจัดการเรื่องเวลาให้อยู่ด้วยกันได้เยอะๆครับ



แหวนกี่กะรัต?

มิว : ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่(หัวเราะ)

เซนต์ : ไม่ทราบเหมือนกันเพราะเป็นแหวนคุณแม่ครับ



สินสอดเท่าไหร่?

มิว : ก็พอสมควรค่ะ ตามขนบธรรมเนียมและความเหมาะสมค่ะ



จดทะเบียนสมรสหรือยัง?

เซนต์ : เรายังชุลมุนเรื่องงานอยู่เลยครับ แต่ก็มีดูฤกษ์ ดูจังหวะไว้อยู่ครับ



มิว เปลี่ยนนามสกุลไหม?

มิว : เปลี่ยนนามสกุลค่ะ แต่ว่าอาจจะเป็นนางสาว แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกันค่ะ แต่มิวก็ยังอยากเป็นนางสาวอยู่นะ(หัวเราะ)



เรามีอะไรอยากจะบอกพี่เซนต์ไหม?

มิว : ช่วงที่เราแต่งงานเหมือนเป็นช่วงเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันจริงๆแล้ว วันนี้เป็นยังไง วันข้างหน้าเราก็จะยิ้มมีความสุขให้ได้หรือมีความสุขมากขึ้นกว่าวันนี้ ชีวิตคู่เราจะมีความเข้าใจ อดทน แล้วก็ให้อภัยกันมากที่สุดค่ะ

เซนต์ : สำหรับเขาคงมีการเปลี่ยนแปลงแต่เขาก็ยอมมาเริ่มชีวิต ก็ขอบคุณมิวที่เข้าใจและปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ปล่อยความสัมพันธ์ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากที่สุด ก็รับปากครอบครัวจิรยั่งยืนว่าจะตั้งใจ ดูแลมิว แบะสร้างครอบครัวที่อบอุ่น แข็งแรงให้ดีที่สุด อย่างที่มิวบอกคือจะเข้าใจ อดทน ให้อภัยกันเยอะๆครับ(ยิ้ม)



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งแน่! เล็งชัด รับแม่น เผยโฉมผู้โชคดีคว้าช่อดอกไม้งานแต่ง "มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์"