แม่สาวร้านทอง ร้องถามทำไมต้องฆ่า สลดใจลูก 4ขวบ ถามหาแม่

2020-01-10 17:00:25

แม่สาวร้านทอง ร้องถามทำไมต้องฆ่า สลดใจลูก 4ขวบ ถามหาแม่

Advertisement

หลังจากเกิดเหตุสลด หลังโจรใช้อาวุธปืนเก็บเสียง กราดยิงและบุกปล้นร้านทองที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน จ.ลพบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ รวมถึง น.ส.ธิดารัตน์ กวาง ทองทิพย์  อายุ 31 ปี พนักงานร้านทอง ที่อยู่เคานต์เตอร์ร้าน  แต่พอโจรบุกมาที่ร้านก็ยิงเธอที่กลางหลังจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 






ล่าสุด มารดาและญาติสาวร้านทองเหยื่อกระสุนโหด เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี  ร้องไห้โฮมารอรับศพ น.ส.ธิดารัตน์ หรือ กวาง ทองทิพย์  พนักงานสาวร้านทอง หนึ่งในผู้เสียชีวิต  โดยมารดา "นางพัชรา" เดินทางมาพร้อมญาติและเด็กชายวัย 4ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของ น.ส.ธิดารัตน์  







นางพัชรา กล่าวว่า "คนร้ายมีปืนขนาดนี้เอามาได้อย่างไร เหลือเชื่อมาก ตั้งใจมาเอาทอง มาเอาชีวิตเขาทำไม ลูกเขาก็มี ลูกชายเขา 4 ขวบ เป็นโรคหัวใจ ตั้งแต่เด็ก ร้องหาแม่ บอกว่าแม่ไปสวรรค์แล้ว ลูกก็บอกไม่อยากให้แม่ไปสวรรค์ อยากให้แม่อยู่ มันเป็นไปไม่ได้แล้ว"  



 นางพัชรา กล่าวอีกว่า "เหตุการณ์มันกะทันหัน รับไม่ได้ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ไทยเราเมืองพุทธ เมืองธรรมะ คำว่าอโหสิกรรมมันมี มันมีในจิตใจเรา แต่ลูกชายเขา 4 ขวบ บอกแต่ว่าต้องเป็นคนดีนะ ถ้าเป็นคนคนดี เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้น  แต่อันนี้ จิตใจมันเหลือเกิน ร้ายกาจมาก อยากให้มามอบตัว ยิงคนตายตั้ง 3 คน ที่สำคัญ เด็ก 2 ขวบ ด้วย อยากเจอหน้า อยากถามว่าที่ ทำคนเขาตายไป มันคือความสุขใช่ไหม"






ทางด้าน คุณป้าของสาวร้านทอง เผยว่า "กวางเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในบ้าน เป็นคนเก่ง คนร้ายมันทำมากเกินไป มันเอาทองไปอย่างเดียวก็ได้ มันทำไมต้องมายิง มาฆ่า กวาง หลบไม่ทัน ยืนอยู่ตรงกลางเลย เข้าไปถึงก็ยิงเลย โหดเหี้ยมเกินไป อยากให้รับโทษสูงสุด"