เปิดใจสลายพ่อแม่ “น้องไทตัล” เหยื่อโจรชิงทอง (คลิป)

2020-01-10 11:40:31

เปิดใจสลายพ่อแม่ “น้องไทตัล” เหยื่อโจรชิงทอง (คลิป)

Advertisement

พ่อแม่ “น้องไทตัล”วัย 2 ขวบ เหยื่อโจรชิงทอง เปิดใจทั้งน้ำตาสูญเสียลูกชายคนเดียว พ่อระบุชีวิตแลกชีวิตก็ไม่ทำให้ลูกผมฟื้นขึ้นมาได้ ตอนนี้ขอเยียวยาจิตใจกันในครอบครัวก่อน ด้านแม่กล่าวทั้งน้ำตา ลูกอยู่ในมือแต่แม่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี กราดยิง รปภ. ประชาชนในห้างเสียชีวิต 3 ราย หนึ่งในนั้นมี ด.ช.วัย 2 ขวบ ด.ช.ภาณุวิทย์ วงษ์อยู่ หรือ น้องไทตัล รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ม.ค. คุณพ่อคุณแม่ของน้องไทตัล ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจทั้งน้ำตา โดยคุณพ่อระบุว่า ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายและรูปคดีของตำรวจ ถามว่าอยากจะให้วิสามัญคนร้ายหรือไม่ คือ ชีวิตแลกชีวิตก็ไม่ทำให้ลูกผมฟื้นขึ้นมาได้ เขาคงจะชดใช้เวรกรรมของเขาแค่นี้ เรื่องวิสามัญแล้วแต่กฎหมายครับ เราไม่ได้มุ่งไปว่าจะจับได้หรือไม่ แต่ความสูญเสียมันเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้เราขอเยียวยาจิตใจกันในครอบครัวมากกว่า ผมต้องเอาตรงนี้ให้มันผ่านไปได้ก่อน เพราะเป็นลูกคนเดียวและคนแรกด้วย

ด้านแม่ของน้องไทตัล กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกอยู่ในมือแม่แต่แม่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้บิดาและมารดา ของ ด.ช.ไทตัล ที่เสียชีวิตได้โพสต์ภาพของลูกชายพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า RIP ไทตัลไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเร็วจริงๆป๊ากับแม่แทบขาดใจ ป๊ากับแม่รักหนู ป๊ากับแม่ ขอโทษที่ปกป้องและช่วยหนูไม่ได้ ชาติหน้ามีจิงขอให้หนูเกิดมาเป็นลูกของป๊ากับแม่ทุกชาติไปนะครับ หลับให้สบายนะครับ เทวดาตัวน้อยๆของป๊าและแม่