“โทนี่” เผยจุดทะเลาะ “แก้ว” หนักเกือบชั่วโมง “แดน” รีบแนะวิธีง้อ ใช้แล้วได้ผล

2020-01-09 12:20:22

“โทนี่” เผยจุดทะเลาะ “แก้ว” หนักเกือบชั่วโมง “แดน” รีบแนะวิธีง้อ ใช้แล้วได้ผล

Advertisement

แวะบ่อยจนต้องมีเรื่อง “โทนี่ รากแก่น” ชี้จุดทะเลาะ “แก้ว จริญญา” อย่างหนักเกือบชั่วโมง แต่สุดท้ายก็เดินทางต่อด้วยสันติ ฝั่ง “แดน วรเวช” เห็นแล้วรีบแนะวิธีง้อเรียกรอยยิ้ม แถมยังใช้ได้ผล 


เป็นคู่รักสายลุยที่ชีพจรลงเท้าตะลอนทัวร์เที่ยวกันเก่งสุดๆ สำหรับสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” และแฟนหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละทริป แต่ละประเทศที่สาวแก้วและหนุ่มโทนี่ลัดฟ้าพากันไปนั้น ก็ย่อมต้องมีรูปภาพสวนๆ ชิคๆ มาฝากให้แฟนคลับได้ตามกดไลค์อยู่ตลอด




แต่ทั้งนี้ ก็ใช่ว่าการจะได้มาซึ่งรูปสวยๆ วิวดีๆ นั้น จะผ่านฉลุยไร้ซึ่งปัญหาการทะเลาะระหว่างทางเกิดขึ้น เพราะล่าสุดหนุ่มโทนี่ก็ได้ออกมาเผยจุดที่ทำให้ต้องทะเลาะกับสาวแก้วหนักมากในขณะที่ทั้งคู่กำลังไปเที่ยวกันอยู่ แต่ทว่าท้ายที่สุดทั้งสองก็สามารถปรับความเข้าใจ และได้รู้จักนิสัยใจคอกันมากขึ้น






โดยงานนี้หนุ่มโทนี่ก็ได้เผยข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“เชื่อมั้ยว่านี่คือจุดที่เราทะเลาะกันหนักมาก แต่เราก็ได้ภาพคู่นี้มานะ ทะเลาะกันเพราะเรื่องการที่เราแวะบ่อยจนบางทีแวะทำไมไม่รู้ ซึ่งพอมาดูรูปอีกทีแล้ว… ก็จริงของคุณจริญญานะ ตรงนี้มันไม่น่าเสียเวลาแวะเลยเอาจริงๆ แต่ข้อดีของการแวะครั้งนั้น คือการที่เราได้ทะเลาะกัน เสียเวลากับการเถียงกันในรถเกือบชั่วโมง (กลายเป็นเสียเวลายิ่งกว่าเดิมอีกที่จะแค่แวะถ่ายรูป) เพราะความเห็นที่ไม่ตรงกัน

แต่สุดท้ายแล้วเราก็หาจุดที่ใจเย็นลง เข้าใจกัน และเดินทางไปด้วยกันต่อแบบที่เรารู้สึกว่าเรารู้จักกันมากขึ้น”




ซึ่งงานนี้หลังจกากที่หนุ่มโทนี่ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวไปเสร็จสรรพแล้วนั้น พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี และรักแฟนหนักมากอย่าง “แดน วรเวช” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แนะนำวิธีการง้อ แบบเรียกรอยยิ้มว่า...  “เราเคยบอกว่าจะซื้อชาแนลให้ แฟนเราเงียบเลยอ่ะ คราวหน้าลองวิธีนี้ดู”



งานนี้หนุ่มมหนุ่มโทนี่ ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์ยกนิ้วให้กับหนุ่มแดนกันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าคราวหน้าเจ้าตัว จะลองเอาไปใช้กับสาวแก้วบ้างหรือเปล่า แต่ลองดูก็ไม่น่าจะเสียหายนะจ๊ะ หนุ่มโทนี่…




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kaewjarin , @tonirakkaen