ป้ายไฟใหญ่เท่าบ้าน Blink แดนมังกรตื่นเต้น "ลิซ่า" แถลงข่าวร่วมรายการดังในฐานะ "เมนเทอร์"

2020-01-09 11:45:39

ป้ายไฟใหญ่เท่าบ้าน Blink แดนมังกรตื่นเต้น "ลิซ่า" แถลงข่าวร่วมรายการดังในฐานะ "เมนเทอร์"

Advertisement

บรรยากาศการเตรียมงานต้อนรับสุดครึกครื้น กับการเดินทางมาแถลงข่าวของ "ลิซ่า" ไอดอลสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแดนโสมขาว "BlackPink" เพื่อร่วมรายการโชว์ชื่อดังของจีน Idol Producer SS3 ในฐานะกูรูด้านการเต้นโดยเธอเป็นเมนเทอร์ชาวต่างชาติคนแรกของรายการ 



หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กองทัพ Blink ไปเมื่อปีที่แล้ว หลังศิลปินชื่อดัง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” นักร้องวงเคป๊อปชาวไทยหนึ่งเดียวจากวง “BLACKPINK” เตรียมไปร่วมรายการโชว์ชื่อดังค้นหาไอดอลหน้าใหม่ #QingChunYouNi หรือ Idol Produce SS3 ที่ประเทศจีน ในฐานะเมนเทอร์ หรือ ครูฝึกเต้น ซึ่ง “ลิซ่า BLACKPINK” ถือเป็นเมนเทอร์ชาวต่างชาติคนแรกของรายการนี้อีกด้วย





โดยทางรายการได้เผยแพร่คลิปวิดีโอแนะนำตัวของ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่สาว “ลิซ่า” ได้สื่อสารทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษ และ “ลิซ่า” ได้เผยด้วยว่า สิ่งสำคัญที่สุดในการเต้นคือเต้นอย่างไรให้ดูดี และสามารถดึงดูดคนดูในเวลาที่เราอยู่บนเวทีได้ เป็นต้น ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ต่างติดแฮชแท็ก #LISA年少有你 ร่วมยินดีและเป็นกำลังใจให้กับ “ลิซ่า BLACKPINK” กันอย่างต่อเนื่อง





โดยก่อนหน้าวันแถลงข่าว (9 ม.ค.63) แฟนคลับชาวจีนได้ร่วมกันจัดนำภาพของสาวลิซ่าขึ้นป้ายแอลอีดีขนาด 62 นิ้ว ในสนามบินนานาชาติกว่างโจวไป่หยุน ในวันที่ 3-9 ม.ค. ซึ่งสาวลิซ่าก็ได้เดินทางไปถึงจีนตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นการนำภาพของลิซ่าขึ้นแสดงผลทางหน้าจอโฆษณาแอลอีดีขนาด 65 นิ้ว จำนวน 82 ป้าย ที่ชั้น 1 และชั้น 3 ของอาคารหนึ่ง ณ สนามบินนานาติกว่างโจวไป่หยุนที่มีผู้โดยสารจำนวนมหาศาลมากถึง 69,7030,000 คน โดยลิซ่าที่ได้เห็นการต้อนรับจากแฟนคลับชาวจีนแล้ว บอกได้คำเดียวว่าปลื้มปริ่มยิ้มหน้าบานกันไปเลยทีเดียว โอ้โห แฟนคลับชาวจีนเล่นจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ เป็นใครจะไม่ประทับใจจริงไหม ?



ล่าสุด เช้าวันนี้ (9 ม.ค.63) กระแสความตื่นตัวของการแถลงข่าวในช่วงเที่ยงของสาวลิซ่านั้นก็กลับมาเปรี้ยงปังอีกครั้ง เพราะยิ่งใกล้เวลาเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีแฟนคลับปล่อยภาพบรรยากาศและของที่เตรียมไว้ให้เมนเทอร์ลิซ่า ซึ่งแต่ละคนแต่ละบ้านนั้นต่างตั้งใจทำกันมาเนิ่นนาน และเอามาอวดกันในวันนี้ โดยพร้อมใจกันสร้างแฮชแท็กพิเศษเพื่อติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเมนเทอร์คนสวยว่า #LALISA ซึ่งขึ้นติดอันดับ 1 แฮชแท็กที่ได้รับความนิยมไปเรียบร้อยแล้ว









ขอบคุณภาพ จากแฟนคลับลิซ่า Lisabar