3 คนบันเทิงชีวิตดีดั่งเลี่ยมทองคำบริสุทธิ์

2020-01-08 16:40:57

3 คนบันเทิงชีวิตดีดั่งเลี่ยมทองคำบริสุทธิ์

Advertisement

ยิ่งสร้างสงครามยิ่งมีราคา สิ่งที่หลีกหนีไม่พ้นคือราคาทองคำที่วันนี้ราคาพุ่งทะยานจนกลายเป็นดาวเด่น ทำเอาหลายคนมองตาปริบๆ ในราคาแพงหูฉี่จนยากที่จะเอื้อมถึง แต่ระดับคนมีสตังค์ก็ตุนทองคำกันได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเพื่อเก็งกำไรกันแบบวันต่อวันเลยทีเดียว



พูดถึงทองคำทั้งทีงานนี้ขอแอบส่องทายาทหรือสะใภ้คนบันเทิงที่คลุกคลีอยู่กับธุรกิจทองคำ ที่ช่วงนี้เฟื่องฟูสุดๆ จะมีใครบ้างนั้นมาดูกันค่ะ




เริ่มที่คุณแม่แสนสตรอง "โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" สะใภ้มหาเศรษฐีทองคำหมื่นล้าน เรียกว่าเป็นเจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว หลังเมื่อปี 2552 สาวโอ๋ได้เข้าพิธีแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกับหนุ่ม "เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์" ทายาท รุ่นที่ 3 ของร้านทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง ชื่อดัง ใน 4 สาขา บนถนนย่านเยาวราช, 1 สาขา ในห้าง ซีคอนสแควร์ และอีก 1 สาขา ในตึกยูไนเต็ด ย่านสีลม รวมทั้งสิ้น 6 สาขา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ใช้ชีวิตอยู่กับทองคำจนชินตากันไปแล้ว






ตามมาด้วยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" ทายาทร้านทองชื่อว่า “ห้างทองหวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง)” ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านทองชื่อดังหลังมีลูกชายเป็นถึงพระเอกชื่อดัง กลายเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ใช้ชีวิตอยู่กับทองคำที่มีราคาสูงละลิ่วไปอย่างชิลล์ๆ



ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวที่กำลังดวงพุ่งรุ่งทุกทิศทาง ไม่ว่างานในวงการบ้านเราหรือก้าวออกไปรับงานยังต่างประเทศ เธอเป็นดั่งเพชรเม็ดงามท่ามกลางเหล่าซุปตาร์ทั่วโลก อีกทั้งเพิ่งก้าวเข้าสู่การเป็นสะใภ้นักธุรกิจค้าทองคำแท่งไปได้หมาดๆ สำหรับ "มิว-นิษฐา จิระยั่งยืน" หลังควงแขนเข้าประตูวิวาห์กับ "เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ" กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง เรียกว่านับแต่นี้ไปสาวมิวจะกลายเป็นนางเอกสาวที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับทองคำที่ละลานตาไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว