สวยใจบุญ! “ยิปโซ” ยอมสละผมยาวบริจาคให้บุคคลที่เคารพรัก

2020-01-08 18:35:44

สวยใจบุญ!  “ยิปโซ” ยอมสละผมยาวบริจาคให้บุคคลที่เคารพรัก

Advertisement

สละผมยาวพร้อมรับบุญแล้วจ้า! สำหรับสาว "ยิปโซ" ที่ตอนนี้ดูท่าจะตัดผมสั้นเอามาทำวิกผม พร้อมบริจาคให้กับคนที่เคารพรักท่านหนึ่ง

กลายเป็นเรื่องน่าชื่นชม เมื่อนางเอกสาวสวยอย่าง “ยิปโซ อริย์กันตา”  ไม่นานมานี้ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้บริจาคเส้นผมให้กับบุคคลที่เคารพรักท่านหนึ่ง และใครที่สนใจตนเองก็สามารถไปบริจาคให้ได้







โดยสาว “ยิปโซ” ได้ระบุใต้ภาพไว้ว่า............

“ครั้งนี้ยิปไม่ได้บริจาคเป็นสาธารณะนะคะ เอาไว้ให้คนที่เคารพรักท่านนึงโดยเฉพาะ แต่ถ้าใครสนใจอยากตัดบริจาค สามารถตัดได้ตั้งแต่ความยาว 1 ไม้บรรทัดได้เลย และจริงๆ ตอนนี้ขาดแคลนทุนการทำวิกมากกว่าผม เพราะฉนั้นใครที่อยากบริจาคและมีทุนทรัพย์จะดีมาก ถ้าเอาผมไปจ้างคนทำเป็นวิกให้เสร็จก่อนแล้วค่อยเอาไปบริจาค อนุโมทนากับทุกท่านที่สนใจทำอะไรดีดี แฮปปี้นิวเยียร์นะคะ”






สำหรับใครที่ต้องการบริจาคเส้นผมร่วมทำบุญด้วยกันก็สามารถนำไปบริจาคได้ตามสถานที่ต่างๆ เช่น

- สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ National Cancer Institute ซึ่งใครที่มีเส้นผมยาว 10 นิ้ว สามารถนำมาบริจาคที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติได้ โดยรับทั้งเงินบริจาคและสนับสนุน รวมถึงเส้นผม เพื่อนำไปบริจาคแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อไป สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ >>>สถาบันมะเร็งแห่งชาติ




- มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่

จากนางฟ้า ถึง คุณวันใหม่ ซึ่งเป็นโครงการที่รับบริจาคเส้นผม สำหรับทอวิกให้กับคนไข้มะเร็ง สามารถทำได้โดยการลงทะเบียนบริจาคผ่านเว็บไซต์ พร้อมค่าทอวิก โดยทางมูลนิธิจะจัดส่งอุปกรณ์ให้กับเรา และให้เราส่งผมกลับมาทางมูลนิธิจะจัดทำทอวิก แล้วนำไปบริจาคพร้อมกับจะแจ้งกับทางเราด้วยว่านำวิกผมของเราไปบริจาคที่ไหน โดยดูรายละเอียดได้ที่ >>>มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่








ขอบคุณภาพจาก IG : gyp.so