เสียชีวิตกะทันหัน แฟนคลับอาลัยรัก "แก้ว เดอะวอยซ์ 1" จากไปก่อนวัยอันควร (คลิป)

2020-01-08 15:05:39

เสียชีวิตกะทันหัน แฟนคลับอาลัยรัก "แก้ว เดอะวอยซ์ 1" จากไปก่อนวัยอันควร (คลิป)

Advertisement

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับนักร้องเสียงสวรรค์ "บรรณรต เสตารุณ" หรือ "แก้ว ปินปินัทธ์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1" ที่อยู่ๆ เธอก็เสียชีวิตอย่างกะทันหัน จนบรรดาแฟนๆ ต่างตั้งตัวแทบไม่ทัน เบื้องต้นคาดระบบทางเดินหายใจล้มเหลว ...



เพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการ พร้อมทั้งแฟนคลับ ต่างโหยไห้อาลัย "แก้ว The voice ซีซั่น 1" เจ้าของเสียงหวานกังวานใส เธอเสียชีวิตเนื่องจากระบบทางเดินหายใจล้มเหลว โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ TheVoiceThailand ได้โพสต์และข้อความระบุว่า




"ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ คุณแก้ว The Voice Thailand ซีซั่น 1 (บรรณรต เสตารุณ) ด้วยนะคะ โดยทางครอบครัวของคุณแก้วจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุทัยธานี (บ้านเกิด) ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมไว้เป็นเวลา 4 วัน คือวันที่ 7-10 ม.ค.63 และจะทำการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.63 เวลาประมาณ 15.00 น. ณ วัดวังหิน ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี"





อย่างไรก็ตาม "แก้ว" ที่ใช้ชื่อในการประกวด คือ "แก้ว ปินปินัทธ์" ได้เลือกเพลง "นิดนึง" ของ "ลูกหว้า พิจิกา" เข้าประกวด ซึ่งน้ำเสียงของเธอนั้นเป็นเอกลักษณ์จนโดนใจเหล่าโค้ชทั้ง 4 เป็นอย่างมาก แต่ "โค้ชก้อง สหรัถ สังคปรีชา" ได้กดเลือกเธอเป็นคนแรก และ "โค้ชโจอี้ บอย" เป็นคนกดเลือกเป็นคนที่ 2 ตามมา โดยแก้วเลือกที่จะไปอยู่ทีมของโค้ชก้อง



และด้วยความที่เธอเป็นคนน่ารักอารมณ์ดี มีมุกตลกหยอดเหล่าโค้ชตลอดการสนทนา จึงทำให้เธอเป็นที่รักของแฟนคลับเดอะวอยซ์เป็นอย่างมาก





ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก "โกโก้ ไม่กินผัก" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแก้ว ระบุว่า

"ในฐานะที่โก้เป็นคนเข้าไปพบแม่แก้วคนแรกตอนเสียชีวิต ขออนุญาตินำข้อความบางส่วนมาเผยแพร่ เพราะคนยังถามกันเยอะมาก ตอบไม่ไหวแล้วจริงๆ ต้องขอโทษด้วยค่ะ เราก็ยังทำใจไม่ค่อยได้ 

สาเหตุการเสียชีวิต ของ แม่แก้ว the voice บรรณรต เสตารุณ เกิดจากระบบหายใจล้มเหลว ซึ่งผลการชันสูตรอย่างละเอียดจะรู้ในอีก 45 วันข้างหน้าค่ะ ว่าระบบหายใจล้มเหลวเพราะสาเหตุของอาการป่วยใด



ตอนนี้ทางญาติของพี่แก้ว ได้มารับพี่แก้วกลับไปที่จ.อุทัย แล้วค่ะ จะตั้งสวดคืนนี้เป็นคืนแรก

และจะสวดทั้งหมด4วัน 7,8,9,10 ม.ค และฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 11 ม.ค เวลาประมาณ 15.00 น.

ณ วัดวังหิน ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี"