บ้านใหม่ใหญ่อลังการ "แนท เอวิตรา" ปลาบปลื้ม "ไฮโซบอม" เซอร์ไพรส์ของขวัญให้ "น้องโนอาห์"

2020-01-08 12:05:23

บ้านใหม่ใหญ่อลังการ "แนท เอวิตรา" ปลาบปลื้ม "ไฮโซบอม" เซอร์ไพรส์ของขวัญให้ "น้องโนอาห์"

Advertisement

เปิดภาพบ้านหลังใหม่ใหญ่อลังการ “แนท เอวิตรา” สุดภาคภูมิใจ สามีจัดเซอร์ไพรส์ให้ทายาทคนแรกของครอบครัว เผยดีใจมีเนื้อที่ไว้ให้ “น้องโนอาห์” หัดคลาน ...



ยกให้เป็นคุณพ่อและสามีตัวอย่างอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ นักธุรกิจหนุ่ม “บอม ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์” สามีของนักแสดงสาวดาวค้างฟ้า อย่าง "แนท เอวิตรา ศิระสาตร์" ล่าสุด สาวแนทและหนุ่มบอมก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ ในเดือนแรกของปีและเป็นการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวแบบจริงจัง ว่าสามีได้ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิมให้ลูกน้อย "น้องโนอาห์" ทายาทคนแรกของครอบครัว โดยตั้งใจจะให้เป็นของขวัญในวันที่ลูกเกิด แต่ตกแต่งนานจึงยืดยาวเลยวันคลอดมาถึงปีใหม่พอดี






 


โดยสาวแนทได้เขียนบรรยายความดีอกดีใจในครั้งนี้เอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ...

"สามีตั้งใจจะซื้อบ้านให้เป็นของขวัญตอนโนอาห์เกิด อยากจะตกแต่งให้เสร็จไว้รอรับตอนลูกออกจากโรงพยาบาล แต่โนอาห์มาเร็วมาก เตรียมตั้งรับไม่ทันจริงๆ กว่าบ้านและสวนจะทำเสร็จเรียบร้อยก็เป็นช่วงปีใหม่นี้พอดี อย่างน้อยก็ยังทันก่อนลูกจะหัดคลานเนอะ 555"

"ป.ล.ขอบคุณ Rabbit Furniture ที่ช่วยแต่งบ้านให้ตามภาพที่ฝันไว้ และขอบคุณสวนมานิตย์ที่เอากล้วยไม้มาช่วยเพิ่มสีสันให้สวนบ้านเรานะคะ"






งานนี้ "ไฮโซบอม" สามีสุดเท่ก็ได้โพสต์เซตภาพแทบทุกซอกทุกมุม ที่ดูแล้วช่างเป็นบ้านที่ดูโอ่อ่ารื่นรมย์บรรยากาศน่าอยู่ด้วยเป็นที่สุด ซึ่งหนุ่มบอมได้เขียนแคปชั่นบรรยายความตื่นเต้นในครั้งนี้ว่า

"ดีจังที่ได้กล้วยไม้มาช่วยเติมเต็มสวนให้มีสีสันมากขึ้น ขอบคุณกล้วยไม้งามๆ จากสวนมานิตย์นะคร้าบ Prapai Yamprayoon ส่งให้ถึงที่บ้านรวดเร็วทันใจ"