ไม่ทนแล้วจ้า “แมท” สวนกลับแอคเคาท์หลุม หลังตามแซะเรื่องห้าวเป้งไม่เลิก !

2020-01-08 11:20:21

ไม่ทนแล้วจ้า “แมท” สวนกลับแอคเคาท์หลุม หลังตามแซะเรื่องห้าวเป้งไม่เลิก !

Advertisement

อยากให้กล้าเปิดตัว ก็กล้าเปิดหน้าก่อนสิคะ “แมท ภีรนีย์” ตอบกลับคนดราม่าตามราวี แซะเรื่องห้าวเป้งกลางไอจี ! 


แม้ว่าความหวานจะค่อยๆ ทวีขึ้น และเสิร์ฟส่งตรงให้แฟนชมอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่วายโดนตามแซะ ตามแขวะอยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวกัน สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกับพ่อม่ายลูกหนึ่ง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ไปได้พักใหญ่ นางเอกสาวก็ยังคงโดนชาวโซเชียลบางส่วนตามแอนตี้อยู่เรื่อยมา






อย่างเช่นล่าสุดที่สาวแมทได้โพสต์ภาพอาหารน่าตาน่าทานหลากหลายเมนู โดยในฉากของอาหารก็มีข้อความภาษาอังกฤษเขียนกำกับอยู่ด้วยว่า “Allow Things to happen the way they are (อนุญาตให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น แบบที่พวกเขาเป็น)” ลงในอินสตากรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบสัั้นๆ ว่า… “เปิดใจ”




แน่นอนว่างานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวแมทก็ได้เข้ามาตามกดไลค์ คอมเมนต์ชื่นชมหน้าตาอาหารของสาวแมทกันยกใหญ่ แต่ทั้งนี้ก็ไม่วายมีคนเข้ามาสร้างดราม่าขนาดย่อม โดยการใช้แอคเคาท์หลุมเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวแมทว่า… “เปิดตัวด้วยกล้าๆ หน่อยซิห้าวเป้งอยู่แล้ว”






ซึ่งจะเห็นว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นสาวแมท ไม่มีการตอบโต้หรือตอกกลับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในลักษณะนี้เลย แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ขอทนตอกกลับคอมเมนต์ปริศนาไปด้วยข้อความ แสบๆ คันๆ นิดหน่อยว่า… “เปิดหน้าคุณก่อนได้ไหมคะ”

ก่อนจะตามมาด้วยคอมเมนต์ของแฟนคลับที่พากันกรูเข้ามาคอมเมนต์ออกตัวปกป้องสาวแมทกันไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mattperanee