ขยันเปย์ ขยันแจก “ตั๊กแตน” ถอนเงินล้าน ให้โบนัสลูกน้องในปาร์ตี้ปีใหม่ (คลิป)

2020-01-08 10:20:48

ขยันเปย์ ขยันแจก “ตั๊กแตน” ถอนเงินล้าน ให้โบนัสลูกน้องในปาร์ตี้ปีใหม่ (คลิป)

Advertisement

ของกำนัลเป็นขวัญกำลังใจ “ตั๊กแตน ชลดา” เปย์จัดหนักหอบเงินสด 1 ล้านบาท แจกลูกน้อง-ทีมงานกว่า 30 คน เป็นโบนัสรับปีใหม่

ทุ่มเงินสร้างบ้านสร้างอนาคต ส่งเสียเลี้ยงดูคนที่บ้านแล้ว ก็ยังไม่วายหยิบยื่นให้ลูกน้องทีมงาน ซื้อของเป็นของขวัญ ของกำนัล แจกจ่ายโบนัสตามวาระโอกาสอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” เรียกได้ว่าเป็นเจ๊ใหญ่ใจดีขยันแจก จนต้องยกให้เป็นสายเปย์ที่แท้ทรูกันเลยทีเดียว 




อย่างเช่นช่วงเทศกาลปีใหม่ต้อนรับศักราช 2563 ที่ผ่านมา นอกจากสาวตั๊กแตนจะมีงานปาร์ตี้ให้บรรดาน้องๆ ทีมงานได้ร่วมกินฟรี ดื่มฟรีแล้วนั้น เธอยังได้เตรียมเงินสดก้อนโตถึง 1 ล้านบาท มาแจกเป็นโบนัสปีใหม่ให้กับน้องๆ และคนงานกว่า 30 คนอีกต่างหาก



ซึ่งงานนี้สาวตั๊กแตนก็ได้เผยว่าไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่อยากให้กำลังใจลูกน้องคนทำงานด้วยกัน เข้าใจหัวอกคนที่เป็นลูกน้องเพราะเธอเองก็เคยอยู่จุดนั้นมาก่อน ซึ่งสาวตั๊กแตนก็ไม่ได้แจกเงินให้เท่ากันทุกคน แต่จะเลือกให้ตามวาระหน้าที่การทำงานของแต่ละบุคคลไป




พร้อมกันนี้สาวตั๊กแตนยังได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งนับเงินใส่ซองให้กับลูกน้อง ตลอดจนไปถึงงานปาร์ตี้ต่างๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นให้ได้ทราบกันอีกด้วยว่า… “ไม่รวยมากๆ สักที ก็เพราะเป็นสายเปย์นี่ล่ะ 55555 #ปาร์ตี้ปีใหม่tanba”




หลังจากที่เห็นสาวตั๊กแตนเผยคลิปและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมวิธีการให้กำลังใจ และอยากจะมาสมัครเป็นลูกน้องของสาวตั๊กแตนกันเพียบเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @takkatan_chollada