ผลัดกันต้มไข่กับสามี "มิว" เผย แพลนขอให้ชีวิตคู่ไปสักพักค่อยมีลูก

2020-01-07 17:55:14

ผลัดกันต้มไข่กับสามี "มิว" เผย แพลนขอให้ชีวิตคู่ไปสักพักค่อยมีลูก

Advertisement

เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่ช่วงปลายปี 62 จนมาถึงต้นปี 63 ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว "มิว - นิษฐา" หลังเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซเซนต์ - ธราภุช" งานนี้ทำเอาหลายคนอมยิ้มไปกับคู่ข้าวใหม่ปลามันหลังสาวมิวโพสต์รูปคู่หวานและแคปชั่นว่า

“Our last day of 2019, 31th December ปีนี้ได้สามีมาเป็นของขวัญปีใหม่ @saint_tk”





จนกลายกระแสในช่วงนี้ ล่าสุด สาวมิวในงานแถลงข่าวเซ็นทรัล รีเทล เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับต้นปี “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ถือว่าเป็นสะใภ้จีนเต็มตัวแล้ว ?


ค่ะ ก็ค่อนข้างจะจีนเต็มตัวมากขึ้นค่ะ จากเดิมที่ทางคุณพ่อมิวเป็นจีน แต่ตอนนี้เราก็ได้มาแต่งงานกับบ้านคุณเซนต์ซึ่งบ้านเป็นจีนแท้ๆเลย ก็ต้องไปเรียนรู้บ้านเขาบ้างเหมือนกันค่ะ แต่ด้วยบ้านมิวก็จะมีไหว้ตามตรุษจีนอยู่แล้ว ตอนนี้ก็อาจจะไหว้ 2 บ้าน



เป็นยังไงบ้างได้เริ่มต้นปีใหม่ที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ?
ใช่ค่ะ เป็นของขวัญปีใหม่ (หัวเราะ)



หลายคนบอกยืนหนึ่ง ชนะทุกอย่างเลย ?
ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากและมีค่ามากสำหรับมิว เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ เป็นการเปลี่ยนชีวิตไปเยอะเหมือนกันค่ะ



รีวิวชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังหน่อย ?
ตอนนี้ก็ย้ายเข้าไปอยู่กับคุณเซนต์แล้วค่ะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเราจะปรับอะไรเยอะ คือคุณเซนต์เขาก็เข้าใจในตัวมิวอยู่แล้ว เขาจึงไม่ได้คาดหวังว่ามิวจะต้องเป็นแม่บ้าน หรือทำนู่นทำนี่ แต่เราก็จะมีช่วยจัดแจง



ตอนนี้เปลี่ยนคำนำหน้า หรือสถานะแล้วหรือยัง ?
ตอนนี้ยังเป็นนางสาวนิษฐาอยู่เลยค่ะ แต่ก็คุยกับคุณเซนต์เหมือนกันนะคะว่าจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ มันน่าจะต้องดูฤกษ์ แต่เราก็เอาไว้ผ่านงานฉลองแต่งงานไปก่อน มิวคิดว่าอาจจะใช้คำว่านางสาว แต่นามสกุลอาจจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเขาแทน ก็ต้องรอดูกันก่อนค่ะ เดี๋ยวนี้มันเลือกได้หมดเลย



รู้สึกอย่างไรกับการเป็นสามีภรรยามาสองสัปดาห์แล้ว ?
ก็โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงจนลำบากตัวเองอะไร เขาก็ค่อนข้างจะสบายๆ ดูแลเทกแคร์กันดี ตอนเช้าตื่นมาก็สลับกันต้มไข่บ้าง (หัวเราะ) ก็มีแต่เมนูไข่ต้มคือถ้าไม่ได้ไปทานข้างนอกอ่า (หัวเราะ) ทำอย่างอื่นไม่เป็นแล้ว มิวก็ปอกผลไม้เป็นค่ะ



ตอนนี้ตื่นมาทุกเข้าต้องเจอหน้าเขาเรารู้สึกยังไง ?
บางทีมันก็จะมีดึงผ้าห่มกันบ้าง

เขานอนกรนไหม ?
ไม่กรนค่ะ ปกติมิวจะนอนหลับก่อนด้วยก็เลยไม่ได้ยินเสียงกรนเลยอ่ะ แต่ไม่ต้องปรับตัวมากเพราะบ้านเดิมมิวก็นอนเตียงเดียวกับน้องสาวมิวอยู่แล้ว ก็จะมีแต่ปัญหาดึงผ้าห่มนี่แหละ (ยิ้ม)



อีกไม่กี่วันจะถึงงานฉลองมงคลสมรสแล้ว ?
ใช่เร็วมากๆ เลยค่ะ

งานพร้อมแล้วใช่ไหม ?
เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่แพลนไว้ รูปแบบงานก็ไม่มีคอนเซปต์หรอกค่ะ แค่แขกมาร่วมงานก็ดีใจแล้ว เขาใส่อะไรมาก็ได้ตามสะดวกค่ะ

เชิญแขกไปเนอะมากน้อยแค่ไหนสำหรับงานฉลอง ?
พอสมควรค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแขกทางคุณพ่อคุณแม่คุณเซนต์มากกว่า



หลังแต่งงานจะทำงานต่อเลยหรือเปล่า ?
ใช่ค่ะ ละครเรื่องดวงตาที่สามก็จะเปิดต้นปีนี้แล้ว ก็คงทำงานไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ ส่วนเรื่องแพลนมีน้องก็ค่อยว่ากัน เพราะเขาก็แล้วแต่เราค่ะ เอาตามที่มิวพอใจ จริงๆ เขาก็อยากมีแล้วค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่เรา น่าจะอีกสักพักเลย ขอลองใช้ชีวิตคู่ดูก่อนว่าพอสองคนมันจะเป็นยังไง คงรอดูจังหวะที่เหมาะสมค่ะ