รวบ! อดีตนางแบบ-แฟนหนุ่ม ขนไอซ์ 500 กก.

2020-01-07 16:50:04

รวบ! อดีตนางแบบ-แฟนหนุ่ม ขนไอซ์ 500 กก.

Advertisement

รวบอดีตนางแบบสาว พร้อมแฟนหนุ่มร่วมขบวนการขนยาไอซ์ 500 กก.

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 7 ม.ค. ที่ห้องประชุมใหญ่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวิฒน์ชัย รองผบก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 ได้ทำการจับกุมตัว น.ส.จุ๋ม อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 21/8 ถนนพิศาล ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น และนายเอ็ม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/12 หมู่ 8 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.เชียงใหม่ในข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต สมคบกันค้ายาเสพติด"

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ต้องหาจำนวน 9 คน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ใน ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมยึดของกลางยาไอซ์ 500 กิโลกรัม และรถยนต์เก๋งที่ใช้ในการขนลำเลียงยาไอซ์ 6 คัน จากนั้นชุดสืบสวนได้ขยายผล กระทั่งสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายแก๊ป อายุ 43 ปี ได้ในวันเดียวกัน โดยนายแก๊ปเป็นเจ้าของเต็นท์รถอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องหากลุ่มแรกทั้งหมด 10 คนที่ถูกจับกุมตัว ให้การซัดทอดว่าหัวหน้าของขบวนการขนยาไอซ์ คือ น.ส.จุ๋ม และนายเอ็ม หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามล่าตัวทั้งสองคน จนทราบว่าทั้งสองหนีมากบดานอยู่ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่าน ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังไปจับกุมตัวและนำตัวมาสอบปากคำเพื่อขยายผลการจับกุม




ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ น.ส.จุ๋ม ในอดีตเมื่อ 8 ปีก่อน เคยโด่งดังเป็นนางแบบถ่ายแบบและถ่ายปฎิทินแนวปลุกใจเสือป่าเคยลงปกนิตยสารมาแล้วมากมาย แต่มีพฤติกรรมเที่ยวเตร่และเสพยาไอซ์ จนผันตัวมาเป็นผู้ค้า ซึ่งตัว น.ส.จุ๋ม ก็มีหมายจับของจังหวัดชุมพร อยู่แล้ว 2 หมายในคดีค้ายาเสพติด อย่างไรก็ตาม น.ส.จุ๋มปฏิเสธจะให้การถึงอาชีพในอดีตโดยบอกว่า ไม่เกี่ยวข้องกันกับเรื่องค้ายาเป็นเรื่องอดีตที่ผ่านไปแล้ว