แจ้งจับ! หมอดูแสบ หลอกเหยื่อวิดีโอคอลแก้ผ้า

2020-01-07 15:25:28

แจ้งจับ! หมอดูแสบ หลอกเหยื่อวิดีโอคอลแก้ผ้า

Advertisement

แจ้งจับ!หมอดูชื่อดัง หลอกเหยื่อสาววิดีโอคอลแก้ผ้าดูดวงวันเกิด สุดท้ายรูปไปโผล่เว็บโป๊

วันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส. เอ (นามสมมุติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เดินทางไปแจ้งความสถานีตำรวจภูธรแสนสุข จ.ชลบุรี ว่าถูกชายที่อ้างตนเองว่าเป็นหมอดูดวงชะตา ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ใน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลอกให้ดูดวงผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์โดยจะให้แก้ผ้าแล้ววิดีโอคอลเพื่อดูดวงโชคชะตาต่างๆโดยอ้างว่าเป็นหนึ่งในพิธีกรรม

น.ส.เอ เล่าว่า ขณะที่ตนเองไปเที่ยวตลาดนัด ได้พบกับหมอดูชื่อว่า นะโม ชักชวนตนเองให้เข้ามาดูดวงโชคชะตาต่างๆซึ่งตนเองก็สนใจจ่ายค่าดูดวงไป 100 บาท แต่หมอดูรายนี้จะไม่ดูดวงให้ทันทีจะใช้วิธีการขอไลน์ ขอเบอร์เอาไว้แล้วจะใช้วิธีการวิดีโอคอลเข้าไปหาตนเองและพยายามคุยให้ตนเองถอดเสื้อผ้าโดยอ้างว่าเป็นหนึ่งในพิธีกรรมการดูดวง และพยายามตามตื้อมาตลอด สุดท้ายทนไม่ไหว จึงนำเรื่องนี้มาโพสต์เตือนภัย




ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ น.ส.เอ นำเรื่องราวนี้ไปโพสต์ลงในโซเซียลถึงได้รู้ว่ามีเหยื่อรายอื่นๆ หลงกลอุบายหมอดูรายนี้มาแล้ว สุดท้ายไปพบว่ามีรูปภาพตนเองขนาดกำลังโป๊ เปลือยไปอยู่บนทวิตเตอร์และเว็บโป๊ต่างๆ ซึ่งก็มีผู้เสียหายจำนวนหลายคนไม่กล้าจะเดินทางเข้าไปแจ้งความเนื่องจากกลัวจะอับอาย จึงฝากเตือนคนอื่นๆ ให้ระมัดระวังเหตุการณ์ลักษณะนี้ด้วย