เกือบจะดีแล้ว “ฟลุค” เผยใจสุดซึ้งถึง “แอปเปิ้ล” แต่ดันสะดุดตรงแฮชแท็ก!

2020-01-07 12:10:16

เกือบจะดีแล้ว “ฟลุค” เผยใจสุดซึ้งถึง “แอปเปิ้ล” แต่ดันสะดุดตรงแฮชแท็ก!

Advertisement

ขอบคุณที่มอบความสุขให้ตลอดมา “ฟลุค จิระ” เผยความในใจสุดซึ้งถึง “แอปเปิ้ล” หลังคลอดลูกสาวสุดที่รัก “น้องจูนี่” ก่อนมีมุมสะดุดหลุดขำตรงแฮชแท็กส่งท้าย ‘มีเมียเดียวเท่จะตาย-ไม่เปลืองตังค์’ 


เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่ออกอาการเห่อลูกสาวคนแรก “น้องจูนี่” แบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และศรีภรรยาสุดที่รักอย่าง “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่ทั้งคู่เพิ่งจะมีโซ่ทองคล้องใจมาเติมเต็มีสันและเสียงหัวเราะให้กับครอบครัวเมื่อไม่นานมานี้



ทั้งนี้ แม้ทั้งคู่จะได้ทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่กันได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ทั้งหนุ่มฟลุคและสาวแอปเปิ้ลก็ได้เผยโมเมนต์ความอบอุ่น ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เสมอ อย่างล่าสุดหนุ่มฟลุคก็ได้โพสต์ภาพของสองสาวประจำบ้าน ขณะที่คู่แม่ลูกกำลังนอนหลับพริ้มลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความที่เรียกรอยยิ้มจากคนอ่านได้เป็นอย่างดีว่า…






“หลับปุ๋ยทั้งคู่ กำลังใจของพ่อ แค่นี้ก็มีแรงสู้ต่อในทุกวันละ คิดถึงผู้หญิงคนนี้เสมอ ว่าเค้าต้องต่อสู้ตรากตรำอะไรมาบ้าง คนนี้ที่อยู่ข้างเรามาตลอด ต้องลำบากสละชีวิตส่วนตัวและอุ้มท้องจนลูกเกิด ไหนจะต้องเลี้ยงลูกอีก หนักสุดๆ ก็ตอนให้นม ขอบคุณนะที่รัก ที่มอบความสุขนี้ให้กับพี่ #รักนะแม่ของลูก #มีเมียเดียวมันเท่จะตาย #ไม่เปลืองตังค์ด้วย”

เรียกได้ว่าซาบซึ้งกินใจทุกบรรทัด แต่ดันมาสะดุดตรงแฮชแท็กส่งท้ายนี่แหละพ่อเอ้ย !







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  @fluke_jira , @appleminiberry