มีมารยาทนิดนึง “วันเดอร์เฟรม” ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด ทักเรื่องหน้าอก !

2020-01-06 18:10:41

มีมารยาทนิดนึง “วันเดอร์เฟรม” ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด ทักเรื่องหน้าอก !

Advertisement

ปี 2020 คุกคามทางเพศเป็นเรื่องไม่ควรมีแล้ว “เฟรม วันเดอร์เฟรม” ปรี๊ดแตก ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ด แสดงความคิดเห็นหยาบคาย “นมใหญ่เต็มมือดี“ เกลางไอจี


แม้ว่าบุคลิกและลุคการแต่งตัวจะดูเป็นสาวสุดเท่ทรงเสน่ห์ แต่เธอก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ซ่อนแซ่บอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “วันเดอร์เฟรม” แถมเจ้าตัวยังถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนข้อความหรือคอมเมนต์คุกคามทางเพศ จากเกรียนคีย์บอร์ดทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง




อย่างล่าสุด หลังจากที่สาวเฟรมได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “เปรี้ยวเหมือนมะม่วง เดี๋ยวได้ร่วงเหมือนตาลือ #wonderframe” ไปได้ไม่ทันไร ก็ทำให้มีอาการหัวร้อนตามมาหลังจากมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความส่อเสียดคุกคามว่า… “นมใหญ่เต็มมือดี”






งานนี้ก็ทำเอาสาวเฟรมไม่ทน ตอกกลับคอมเมนต์เกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวไปด้วยข้อความนิ่มนวลแต่เชือดเฉือนว่า…



“เด็กๆ ดูไว้เป็นตัวอย่างนะคะ ว่าอย่าโดดเรียนตอนคุณครูสอนเรื่องมารยาท ปี 2020 แล้ว หวังว่า Sexual Harassment จะน้อยลงนะคะ รู้จักให้เกียรติคนอื่นในฐานะเพื่อนมนุษย์บ้างจ้า”




ซึ่งนอกจากที่สาวเฟรมจะออกมาตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวไปแล้ว บรรดาแฟนคลับของเธอก็ได้ออกมาคอมเมนต์โต้ตอบและรุมถล่มแอคเคาท์ดังกล่าวจนล่าสุดได้ชิ่งปิดหนีไปเรียบร้อยแล้ว  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @wonderframe