ประกบยิง! เด็กเทคนิคสาหัส จำได้อริคนเดิม

2020-01-06 12:30:37

ประกบยิง! เด็กเทคนิคสาหัส จำได้อริคนเดิม

Advertisement

นักเรียนเทคนิค ปวช. 2 ขับจักรยานยนต์จะไปเรียนกับเพื่อนสาว ระหว่างทางบนถนนสายห้วยราช-บุรีรัมย์ ถูกรถจักรยานยนต์อีกคันขับประกบแล้วจ่อยิง กระสุนโดนซี่โครงขวาฝังใน เพื่อนสาวจำแม่นมือปืนชื่อ "จ๊อด” คู่อริเดิมที่เคยมีเรื่องกันเป็นประจำนานกว่า 2 ปี ตำรวจเร่งตามตัว

วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ชาญชัย ลีประโคน สารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายห้วยราช-บุรีรัมย์ บริเวณสะพานลำห้วยลึก ต.ห้วยราช พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนวิทยาลัยอาชีวะ แห่งเดียวกัน กู้ภัยนำส่ง รพ.ห้วยราช ก่อนหน้านี้




สอบถาม น.ส.เอ เล่าว่า ตนกับนายบี ซ้อนรถจักรยานยนต์กันมาเพื่อจะไปเรียนหนังสือในตัวเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสี ไม่ทราบทะเบียน นั่งซ้อนกันมา 2 คน ขับมาประกบ โดยคนซ้อนท้ายชักอาวุธปืน จ่อยิงนายบี ซึ่งเป็นคนขับ 1 นัด นายบี ร้องเสียงดัง แล้วประคองรถจอดข้างทาง ก่อนจะโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาช่วยเหลือ ส่วนคนยิงตนจำได้แม่นคือนาย "จ๊อด”เป็นคู่อริกับนายบี มานานกว่า 2 ปี

ขณะที่นายบี ถูกนำตัวส่ง รพ.ยังรู้สึกตัวดี พร้อมเผยว่า มือปืนที่ยิงตนเอง คือนายจ๊อด เคยมีเรื่องกันมาโดยตลอด ครั้งสุดท้ายได้ชกต่อยกันที่งานว่าว เมื่อกลางเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้รุนแรงสุด ถึงขั้นใช้อาวุธปืนมายิงกัน



อย่างไรก็ตาม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยราช รู้บ้านของผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังติดตามตัวนาย "จ๊อด” มาสอบสวนเพื่อสาเหตุหรือแรงจูงใจที่มาก่อเหตุต่อไป แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าจะได้ตัวมาเร็วๆ นี้