ร้องว้าว! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” รับโชคปีใหม่ ของหายได้คืน ซ้ำถูกลอตเตอรี่นัดเลี้ยงปิ้งย่าง

2020-01-06 17:15:53

  ร้องว้าว! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” รับโชคปีใหม่ ของหายได้คืน ซ้ำถูกลอตเตอรี่นัดเลี้ยงปิ้งย่าง

Advertisement

เรื่องดีๆ เข้ามาไม่หยุดเลยนะจ๊ะ สำหรับหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่มีเรื่องของหายได้ไม่นานก็ได้รับโชคถูกลอตเตอรี่เลขท้ายเข้าไปเต็มเปา 

ช่วงนี้กระแสมาแรงอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่มีประเด็นเรื่อง Macbook Air ที่โดน Grab Bike ฉกไปเมื่อไม่นานนี้ จนตอนนี้เจ้าตัวได้ของกลับคืนมาแล้วด้วยการตามสืบจากทีมของตนเองและเจ้าหน้าที่


ล่าสุด “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ก็ได้มีข่าวดีเข้ามาถึงหูแฟนๆ อีกแล้ว หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวที่น่ายินดีปรีดา เนื่องจากเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่เลขท้ายด้วยความบังเอิญจ้า ที่มาของลอตเตอรี่ใบนี้ได้มาจากตอนที่ "โต๋" แวะไปสวัสดีปีใหม่ ผู้ใหญ่ พาเลซ นมข้นหวาน ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันที่ของหายและท่านให้ลอตเตอรี่มา ได้รับโชคถูกรางวัลเลขท้ายแบบนี้ งานนี้แฟนๆ เตรียมท้องไว้รอเลยเพราะเสี่ยนัดเลี้ยงปิ้งย่าง !





โดยเจ้าตัวโพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า..........



“ ปีใหม่ไม่เพียงแต่ของหายได้คืน ยังแถมถูกรางวัลเลขท้ายอีก สลากใบนี้ไม่ได้ซื้อเองด้วย คือว่าไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ พาเลซ นมข้นหวาน เมื่อ 25 ธค ตอนเที่ยง (วันเดียวกันที่ของหายทาง Grab ตอนเย็น) แล้วท่านให้มา พับใส่ยีนส์ไว้เอามาใส่เมื่อวานแล้วเพิ่งเจอ จริงๆ คือลืมไปแล้วไม่ได้คิดจะเช็คเพราะเคยเช็คไม่เห็นเคยจะถูก 555 ดีที่ยังไม่ได้ซักด้วย
เป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันยิ้มๆ เลยอยากเล่าให้ฟังฮะ อย่างที่บอก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนเป็นสิ่งที่ดี ในเรื่องไม่ดีก็จะมีเรื่องดีซ่อนอยู่เสมอ อยู่ที่มุมมองเราเอง
สวัสปีดีใหม่อีกรอบครับ
ใครว่างบ้าง เดี๋ยวเสี่ยนัดเลี้ยงปิ้งย่าง !! ”

แหม! รับโชคปีใหม่แบบนี้ หลังจากนี้คงมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาไม่หยุดหย่อน ยังไงทาง newtv ก็ขอให้พบเจอแต่ความสุขนะจ๊ะ หนุ่มโต๋ 






ขอบคุณภาพจาก IG : torsaksit