เลื่อมใสในความกตัญญู "บี้ สุกฤษฎิ์" แจงข้อสงสัยเหตุใดห่างหายวงการ !

2020-01-05 18:15:58

เลื่อมใสในความกตัญญู "บี้ สุกฤษฎิ์" แจงข้อสงสัยเหตุใดห่างหายวงการ !

Advertisement

ไปอยู่ที่ไหน ทำไมงานน้อย ? "บี้ สุกฤษฎิ์" โร่ชี้แจงข้อสงสัย เหตุใดห่างหายวงการ !



คนทุกคนต้องมีความพอเพียง พอดิบพอดีแล้วจะมีความสุขกายสบายตัว อีกทั้งยังมีความกตัญญูยิ่งจัดว่าเป็นยอดคน เป็นถึงซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าที่เคยมีงานไม่เว้นแต่ละวัน จากการตะกายความฝันสู่วันสำเร็จ คว้าเอาดาวมาไว้ในมือจนได้ เดี๋ยวนี้หายหน้าหายตาไปแฟนๆ อดห่วงใยไม่ได้ สำหรับนักร้องท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" หรือ "บี้ เดอะสตาร์" เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน 5 ปีซ้อน แต่อยู่ๆ กลับหายหน้าหายตาไปไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มบี้ออกงานเพลง หรือรับงานแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามเลย






ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 ได้มีผู้มีตั้งกระทู้ถามในเว็บไซต์พันทิปว่า บี้ เดอะสตาร์ หายไหน ทำไมอยู่ๆ ถึงเงียบหายไป เป็นห่วงป่วยหรือเป็นอย่างไร หลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปร่วมตอบกระทู้ดังกล่าวอย่างมากมาย บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา หนุ่มบี้นั้นรับงานเต็มที่มาตลอดหลายปีติด จนประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดแล้ว น่าจะถึงจุดอิ่มตัวกับงานวงการบันเทิง คิดว่าคงอยากจะพักบ้าง อยากใช้ชีวิตสบายๆ ผ่อนคลายแบบเงียบๆ เรียบง่ายสมถะ ซึ่งก็มีหลายๆ แอคเคานต์เห็นด้วยกับความเห็นเช่นนั้น





ซึ่งงานนี้ หนุ่มบี้ของแฟนๆ ก็ได้เขียนเล่าเรื่องราวถึงชีวิตของตัวเองในปีที่ผ่านมา โดยบี้เผยว่า ดีใจที่ตัดสินใจรับงานน้อยลง ทำเท่าที่จำเป็น ทำเท่าที่พออยู่ได้ และได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลครูบาอาจารย์ที่เคารพอย่างเต็มที่ จนถึงลมหายใจสุดท้ายของท่าน ทั้งนี้ข้อความที่หนุ่มบี้นั้นบรรยายถึงตัวเองมีดังนี้  

“2019”



สำหรับผม เป็นปีแห่งการตอบแทนพระผู้มีคุณ
พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ สมปอง สุธัมมสันตจิตโต (หลวงพ่อสมปอง). .
ดีใจ ที่ตัดสินใจรับงานน้อยลง เอาเท่าที่จำเป็น เอาเท่าที่พออยู่ได้ และได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลครูบาอาจารย์ที่เคารพยิ่ง. .
เต็มใจ ที่ได้อยู่ดูแลจนถึงลมหายใจสุดท้ายของท่าน.
ภูมิใจ ที่ได้ทำเต็มที่แล้ว...สุดหัวใจ

เรื่องราวทั้งหมดของผมในปีนี้ ย่อมาแล้วก็มีเพียงเท่านี้. ขยายแล้วก็มีเพียงเท่านี้...เท่านี้แหละ :) Happy New Year 2020 kub






จากข้อความที่บี้ได้เขียนเล่าเรื่องราวของตัวเองโดยย่อนั้น ทำเอาแฟนๆ ต่างชื่นชมในความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณและไม่ห่วงถึงผลประโยชน์ที่ตัวเองได้สูญเสียไป ทำเท่าที่ไหว หัวใจจะเป็นสุข แฟนๆ หายห่วงแถมยังคอยติดตามสนับสนุนหนุ่มบี้ตลอดไปอย่างแน่นอน รักนะคะคนดีของฉัน