ทำตามนี้รับรองอายุยืนยาว "แอน ทองประสม" อวยพรปีใหม่ "เอ ทินพันธ์" จำขึ้นใจ

2020-01-05 17:00:09

ทำตามนี้รับรองอายุยืนยาว "แอน ทองประสม" อวยพรปีใหม่ "เอ ทินพันธ์" จำขึ้นใจ

Advertisement

ซาบซึ้งตรึงจิตเป็นที่สุด คำอวยพรจาก "แอน ทองประสม" ให้ "เอ ทินพันธ์" ถ้าจะอยู่ด้วยกันนานๆ ต้องทำให้ได้ ...



ยังคงรักใคร่กันดีไม่มีจืดจาง ถึงแม้จะมีข่าวลือๆ ออกมาถึงงานวิวาห์บ้างเล็กๆ แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มอะไรจากทั้งสองฝ่าย โดยแฟนๆ ที่ติดตามต่างส่งเสียงเชียร์ให้คู่รักคู่นี้มีข่าวดีกับเขาเสียที อีกทั้งยังชื่นชมในความผูกพันที่ทั้งสองมีให้แก่กันตลอดมา สำหรับคู่ของ "เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" และ "แอน ทองประสม" ที่ขยันโพสต์ภาพถ่ายกระหนุงหระหนิงจากทริปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดพักผ่อน และคลิปวิดีโอฟินๆ ขณะออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ให้กองทัพแฟนคลับตามกดไลค์ไม่เคยขาดช่วง 






ล่าสุด ในอินสตาแกรมของคุณ "เอ ทินพันธ์" @atinnabhan  ได้โพสต์ภาพแฟนสาว "แอน ทองประสม" เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ปีหนูทอง 2020 พร้อมคำอวยพรจากคุณแอน ให้เหล่า้พื่อนฝูงและผู้ติดตามได้อ่านและคำนึงถึงความหมายไปด้วยกัน โดยต้องขอบอกเลยว่าเนื้อหาของคำอวยพรนั้น แฝงความขบขัน พร้อมทั้งความห่วงใย ผสานกันไว้ในข้อความเดียวกัน ซึ่งข้อความของคำอวยพรมีดังนี้



"พรปีใหม่จาก @annethong ถ้าอยากอยู่กับนางไปนานๆ ห้ามนอนดึก เที่ยงคืนหัวถึงหมอน ต่อลองเป็น ตี 1 นางบอกเป็นอะไรไปก่อนจะพลิกตัวให้ครึ่งร่าง อีกครึ่งเก็บเงินไว้จ้างนางพยาบาลเอง"




ทำเอาแฟนๆ ต่างปลื้มใจในความอารมณ์ดีของนางเอกคนสวย แถมยังเข้ามากดไลค์พร้อมแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อีกทั้งยังชื่นชมในความน่ารักและความฮาของทั้งคู่หลังจากที่ได้อ่านคำอวยพรแล้ว โดยหลายๆ คนยังเอ่ยแซว สาวแอนด้วยว่า เห็นขู่ฟ่อๆ ในคำอวยพรแบบนี้ จริงๆ แล้วเต็มไปด้วยความห่วงใยแฟนหนุ่มอยู่เต็มหัวใจอยากให้มีสุขภาพดีๆ อยู่กับนางไปนานๆ ล่ะสิ