“พีพี พัชญา - เติม เติมเศวตชัย” แทคทีมเรียกน้ำตา ดราม่าสุดซึ้ง “กาเหว่า”

2020-01-05 15:35:36

“พีพี พัชญา - เติม เติมเศวตชัย” แทคทีมเรียกน้ำตา ดราม่าสุดซึ้ง “กาเหว่า”

Advertisement

เข้มข้นจัดดราม่าจัดเต็มทีเดียว สำหรับละครเรื่องใหม่ “กาเหว่า” ที่ช่อง 7HD เตรียมส่งลงจอในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ เป็นการจับคู่กันครั้งแรกระหว่าง พีพี พัชญา และ เติม - เติมเศวตชัย นาคสุข ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ใจบัว ฮิดดิง, กรกฎ ตุ่นแก้ว, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, มัณฑนา หิมะทองคำ, ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, ตฤณ เศรษฐโชค, ปวีณา ชารีฟสกุล ฯลฯ






“กาเหว่า” บทประพันธ์ของ อ้อย อัจฉริยกร บทโทรทัศน์โดย ส้มตำ เสาวรส กำกับการแสดงโดย จารึก สงวนพงษ์ ผลิตโดย บริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัด เป็นเรื่องราวของ กาเหว่า (พัชญา เพียรเสมอ) เด็กสาวที่ถูกเลี้ยงดูด้วยความเกลียดชังจาก อุบล (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) ผู้ที่เธอเรียกว่าแม่ วันหนึ่งเมื่อเธอได้พบกับ นายวัน หรือ ร.ต.ท.ตะวัน (เติมเศวตชัย นาคสุข) ชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะเขากำลังจะทำให้ความลับที่ถูกปิดบังมาทั้งชีวิต กำลังจะเปิดเผยขึ้น!!





โดย “เติม เติมเศวตชัย” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ร.ต.ท.ตะวัน และต้องปลอมตัวเป็นคนขายล็อตเตอรี่ชื่อนายวันครับ สำหรับบทนี้ ไม่ง่ายนะครับ เพราะมีทั้งต้องปลอมตัว รวมถึงคาแรกเตอร์ของตัวตะวันที่เป็นคนจริงจัง รวมถึงมีฉากบู๊ด้วย ตัวผมเองก็ตั้งใจมาก ในเรื่องเล่นคู่กับ พีพี พีพีเป็นคนเก่งมาก เขาเป็นคนน่ารักมีความรับผิดชอบสูงและเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก พอได้มาทำงานร่วมกันทุกอย่างก็เลยราบรื่นครับ ฝากติดตามชมละครเรื่อง กาเหว่า ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าในละครจะได้เห็นหลายแง่มุมทั้งเรื่องการใช้ชีวิต ความแค้น การแก้แค้นและสำคัญที่สุดคือความกตัญญูที่ตัวละครกาเหว่าแสดงออกมาครับ”



ด้านนางเอกสาว “พีพี พัชญา” เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น กาเหว่าค่ะ เป็นเด็กผู้หญิงที่สู้ชีวิตมาก ๆ ด้วยความที่เป็นละครดราม่าแล้วบทก็ค่อนข้างหนักตัวกาเหว่าจะมีปมตั้งแต่อดีต โตมาแล้วก็ยังมีปมนั้นในใจ แล้วก็มีเรื่องราวใหม่ ๆ ที่กาเหว่าไม่เคยได้รู้เลยแต่ว่าต้องมาเผชิญหน้า แต่เขาก็สามารถรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี ซึ่งละครแต่ละเรื่องก็จะมีความดราม่าแตกต่างกันไป สำหรับเรื่องนี้จะหนักที่ตัวกาเหว่ากับแม่ซึ่งเป็นอะไรที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าทำไมแม่แท้ ๆ ถึงทำกับเราได้ถึงขนาดนี้ บทนี้ถือว่าหนักมากจริง ๆ ค่ะ แต่เราก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด อยากฝากให้ติดตามชม ให้กำลังใจตัวละครกาเหว่าไปพร้อมกันนะคะ”





ติดตามชม “กาเหว่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.50 น . เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV