รวบแล้ว! คนร้ายก่อเหตุปืนจี้หัว ลวนลามสาวโอเกะ

2020-01-05 15:10:13

รวบแล้ว! คนร้ายก่อเหตุปืนจี้หัว ลวนลามสาวโอเกะ

Advertisement

รวบ! คนร้ายก่อเหตุใช้ปืนจี้หัว แล้วลวนลามสาวโอเกะ เผยประวัติก่อคดีเพียบ

จากกรณี น.ส.สุณีย์ จันทร์แก่น อายุ 39 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ถูก นายต้น (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารหลอกทำทีชักชวนไปกดเงิน ก่อนเอาปืนจ่อหัว แล้วลวนลามทางเพศ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ม.ค. พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายต้น หรือชื่อจริงคือ นายประคอง (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาว ต.นาขาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนเพชรเกษม อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม




โดยหลังจากที่นายต้นได้ก่อเหตุและขับรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผค 3876 ระยอง หลบหนีมุ่งหน้าเข้า กทม. จนกระทั่งถึงช่วง อ.นครชัยศรี ปรากฏว่าน้ำมันหมด ทำให้ต้องจอดรถเข้าข้างทาง ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจได้ผ่านมาพบเห็น และเข้าช่วยเหลือ แต่กลับพบว่านายต้นมีอาการเมาสุราอย่างชัดเจน จึงได้ดำเนินการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สภ.นครชัยศรี เมื่อตรวจสอบข้อมูลพบว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุปืนจี้หัว ลวนลามทางเพศสาวชาวบ้านโป่ง จึงประสานให้ทางชุดสืบสวนได้รับทราบ

ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบประวัติดูก็พบว่า นายต้น เคยถูกจำคุกที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ และหนองบัวลำภู ในข้อหาลักทรัพย์ รวมจำคุกนานกว่า 4 ปี นอกจากนั้นยังมีหมายจับคดีวิ่งราวทรัพย์ที่ สภ.เมืองนครปฐม เมื่อปี 2562 ก่อนมาลงมือลวนลามทางเพศหญิงสาวในพื้นที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และล่าสุดที่ สภ.บ้านโป่ง



จากการสอบสวนเบื้องต้น นายต้นรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลวนลาม น.ส.สุณีย์ เจ้าของร้านคาราโอเกะจริง ส่วนอาวุธที่ใช้จี้ศีรษะเป็นเพียงท่อเหล็กกลม ไม่ใช่อาวุธปืนอย่างที่เข้าใจ โดยขณะนี้ผู้เสียหายได้ชี้ตัวยืนยันแล้ว จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.คณิศร จวนกระจ่าง รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง รวมรวมพยานหลักฐาน เร่งทำสำนวน แจ้งข้อกล่าวหาพาไปเพื่อกระทำอนาจาร ข่มขู่ให้เกิดความกลัว กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจาร พร้อมประสานตำรวจ สภ.นครชัยศรี ดำเนินการรับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป